download Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ Cho Android

Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ

 Cho Android

Download Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ - Học tiếng Hàn qua nhiều chủ đề

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2021

Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ là ứng dụng học tiếng Hàn được sản xuất bởi chuyên gia về phát triển APP và giảng dạy tiếng Hàn. Với ứng dụng Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ này bạn có thể duy trì việc học tiếng Hàn một cách vui vẻ như đang chơi một trò chơi với các cấp độ nhập môn tới cao cấp để có được những kiến thức, kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn cơ bản nhất.


1. Giới thiệu về Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ

Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ là ứng dụng học tiếng Hàn trên nền tảng di động được thiết kế với nội dung và hình thức hiện đại, với tính năng nhận biết âm sắc, nhận diện phát âm. Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ cũng liên kết với kênh Youtube gồm các bài giảng tiếng Hàn, được thực hiện trực tiếp bởi giảng viên đang dạy tiếng Hàn. Bạn muốn xem phim Hàn không cần phụ đề hay muốn biết các tin tức về idol Hàn Quốc, tuy nhiên thế nhưng quanh bạn lại chẳng có trung tâm tiếng Hàn nào, kể cả có thì cũng quá đắt. Bạn không cần phải lo lắng, với download và trải nghiệm ứng dụng miễn phí này, bất kể nơi đâu, bất kể khi nào, hãy cùng học tiếng Hàn chăm chỉ với Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ.

tieng han chuyen nho

Download Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ, Học tiếng Hàn qua nhiều chủ đề

Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng phát âm của người học để bạn kiểm tra chính xác để giúp bạn nâng cao kỹ năng phát âm của mình. Ứng dụng phân chia thành các giai đoạn giới thiệu những địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc, bạn hãy hoàn thành giai đoạn để nhận được tấm thẻ về những địa danh nổi tiếng ở Hàn Quốc. Với đa dạng các tính năng như Bảng chữ cái tiếng Hàn, 'Nghe tự động', 'Video bài học', 'Ghi âm phát âm và đánh giá'... sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc học. Các nội dung học được phân chia theo trình độ, theo các chủ đề như du lịch, phim Hàn Quốc, tiếng lóng, tiếng Hàn thương mại, truyện tranh... Những nội dung này sẽ phù hợp với trình độ cũng như sở thích của bạn để bạn có hứng thú hơn trong khi học.

tieng han chuyen nho 2

Các bài học mở đầu khá đơn giản, dễ dàng tiếp cận

Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ còn có sự xuất hiện của mình nhân vật đáng yêu như Jimin", "Haru", "Yumi" sẽ luôn cỗ vũ và hỗ trợ bạn khi học tập. Những bài học được thiết kế chi tiết sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách phát âm tiếng Anh, từ cách mở khẩu hình và sử dụng ngữ điệu. Người học có thể luyện nghe bằng chức năng nghe tự động, các chủ đề đều có lời dẫn tiếng Việt nên những ai chưa biết tiếng Hàn có thể truy cập và sử dụng dễ dàng. Có nhiều video bài học để bạn có thể học theo cách trực quan hơn, từ trình độ gà mờ đến siêu cao thủ tiếng Hàn hoàn toàn là điều có thể khi bạn chăm chỉ học tập hằng ngày.

tieng han chuyen nho 3

Liên kết với kênh video Yotube để học qua video

Đối với những bạn mê phim Hàn hay những nghệ sĩ K-Pop, bạn có thể vừa xem phim vừa học tiếng Hàn hiệu quả, hay qua những video hoạt hình, show truyền hình thực tế kèm phụ đề. Ngoài ra còn có những trò chơi vui vẻ để bạn thấy việc học không hề có áp lực như khi đi học ở lớp hay các trung tâm tiếng Hàn.

2. Các đặc điểm chính của Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ:

- Học phát âm tiếng Hàn qua các chủ đề.
- Có liên kết với kênh Youtube gồm các bài giảng tiếng Hàn
- Tính năng nhận biết âm sắc, nhận diện phát âm.
- Bộ sưu tập các bài giảng phong phú.
- Video bài học đa dạng về chủ đề.

Liên kết tải về - [69 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiếng hàn chuyện nhỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiếng Hàn Chuyện Nhỏ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm