download Candy Fever Cho Android

Candy Fever

 Cho Android

Download Candy Fever - Game match-3 xếp kẹo ngọt cực thú vị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Nếu bạn là fan của của những game trí tuệ kẹo ngọt thì hãy nhanh tay tải Candy Fever để tham gia vào những màn giải đố match-3 hấp dẫn, tạo các booster để đạt được điểm số cao nhất và giành chiến thắng 3 sao với mỗi câu đố, tham gia Candy Fever để cùng lan tỏa niềm vui đến tất cả mọi người.



Tham gia Candy Fever, nhiệm vụ của người chơi là kết hợp và thu thập từ 3 viên kẹo đồng màu nằm cạnh nhau trong cùng một hàng để xóa chúng khỏi bàn chơi. Hãy cố gắng xóa được thật nhiều viên kẹo một lúc, bạn sẽ nhận được các booster có khả năng tạo một vụ nổ lớn giúp qua màn chơi nhanh, thu về điểm số cao nhất.

candy fever

Tải Candy Fever cho Android - Game nối kẹo ngọt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Candy Fever sẽ được phiêu lưu qua hơn 200 cấp độ thần tiên, khám phá thế giới ngọt ngào của những viên kẹo kích thích vị giác. Sử dụng Booster làm nổ tung 5 lớp bánh, vi rút mứt, kẹo đầu lâu, sô cô la, kem và thưởng thức niềm vui vô tận của các câu đố match-3 thú vị.

Bubble Wings cũng là tựa game nối 3 tuy nhiên được xây dựng theo hình thức bắn bong bóng, Bubble Wings được cung cấp miễn phí với hàng nghìn cấp độ được cập nhật mỗi tuần, thử thách hàng ngày để nhận được những phần thưởng đặc biệt.

candy fever 2

Download Candy Fever cho iPhone - Game match-3 xếp kẹo ngọt cực thú vị

Trong Candy Fever, người chơi có thể trượt, vuốt, chuyển đổi và kết hợp từ 3 viên kẹo ngọt đồng màu trở lên. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được một viên kẹo đặc biệt nếu kết hợp trên 4 viên kẹo một lúc. Game thách thức kỹ năng kết hợp màu sắc, hình dạng qua các màn chơi tưởng đơn giản nhưng hack não không ngờ, download và chia sẻ niềm vui trong cơn sốt kẹo ngọt tuyệ vời này.

Ngoài ra, nếu bạn thích các trò chơi hành động, muốn thưởng thức không khí chiến đấu gay cấn, dữ dội trong các trận chiến thì Massive Warfare Aftermath là game dành cho bạn, cùng bước vào chiến trường khốc liệt trong Massive Warfare Aftermath, nơi bạn phải chống lại xe tăng, tàu và cả trực thăng của đối thủ toàn cầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Candy Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat candy fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Candy Fever Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KingCraft 3/5 Game nối kẹo ngọt cho điện thoại Android, iPhone
  • Candy Frenzy 3/5 Game nối kẹo ngọt match-3
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm