download Captain Tsubasa Dream Team Cho Android

Captain Tsubasa Dream Team

 Cho Android

Download Captain Tsubasa Dream Team - Game bóng đá theo phong cách Manga

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2021

Tựa game bóng đá hấp dẫn vừa ra mắt - Captain Tsubasa Dream Team - đang thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía người chơi. Trải nghiệm thế giới manga cùn những trận đấu đỉnh cao trong Captain Tsubasa Dream Team ngay thôi nào.


Captain Tsubasa Dream Team là một tựa game đề tài bóng đá với tạo hình theo lối manga đậm chất Nhật Bản. Trong game là hình ảnh cầu thủ Tsubasa với vai trò đội trưởng đã thể hiện và khẳng định đẳng cấp cá nhân đưa đội tuyển của anh chiến đấu với những đội bóng hàng đầu trên thế giới khác. Captain Tsubasa Dream Team chính là một game bóng đá manga mà bất kỳ game thủ, người hâm mộ nào cũng mong được thể nghiệm.

captain tsubasa dream team

Tải game Captain Tsubasa Dream Team cho Android

Game Captain Tsubasa Dream Team với hình ảnh cầu thủ Tsubasa được lấy cảm hứng từ tác phẩm của nhà văn người Nhật Takahashi Yoichi. Trong game Captain Tsubasa Dream Team game thủ sẽ vào vai nhân vật được rất nhiều người yêu thích Tsubasa. Tsubasa là người thi đấu cho đội tuyển quốc gia được đặt nhiều kỳ vọng làm nên những trận thắng lịch sử, đưa đội bóng nước nhà phát triển lên tầm cao mới.

PES2017 cũng là tựa game bóng đá nổi tiếng có phiên bản dành cho các thiết bị Android, mang đến cho bạn không khí sân cỏ rộn ràng cùng những đường bóng đẹp mắt, PES2017 tối ưu hóa cho các hành động điều khiển bằng đá bằng cử chỉ cảm ứng, có thể chơi ở chế độ ngoại tuyến và trực tuyến.

Captain Tsubasa Dream Team cho phép game thủ lập ra những đội bóng mà mình yêu thích với các chọn lựa từ logo, màu áo đến lối đá chiến thuật. Bạn sẽ được tham gia những giải đấu đỉnh cao quốc nội và trên thế giới dưới tài định hướng và truyền lửa cho toàn đội của đội trưởng Tsubasa. Tải game Captain Tsubasa Dream Team cho Android game thủ sẽ tận hưởng sự kết hợp mãn nhãn giữa chất manga đẹp mắt cùng gameplay bóng đá hấp dẫn, thú vị được thiết kế với giao diện của game đến từ Nhật Bản.

captain tsubasa dream team 2

Download game Captain Tsubasa Dream Team để tận hưởng game manga bóng đá hấp dẫn

Chơi game Captain Tsubasa Dream Team game thủ cũng có thể đóng vai trò như một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bằng việc mua cầu thủ, đào tạo và huấn luyện thông qua việc nâng cấp, trang bị skin, bạn sẽ biến một tân thủ trở thành một cầu thủ sở hữu khả năng mạnh nhất chiến đấu với đội tuyển khác. Game thủ chơi Captain Tsubasa Dream Team có thể tùy chỉnh đội hình chiến thuật và tăng giảm cầu thủ theo số lượng hạn định tùy thích... Bạn có thể tải game Captain Tsubasa Dream Team ngay lúc này cho Android và trải nghiệm.ư

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Captain Tsubasa Dream Team:
- Hệ điều hành Android 4.1 trở lên
- RAM: 2GB

Bạn cũng có thể tham khảo Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC mà chúng tôi đã giới thiệu. Game Liên Quân Mobile được phát hành trên mobile song game thủ có thể hoàn toàn chơi trên máy tính thông qua các ứng dụng giả lập. Game sở hữu hệ thống tướng đồ sộ, đồ họa 3D đẹp mắt cùng nhiều giải đấu MOBA lớn nhỏ được tổ chức thường xuyên chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Captain Tsubasa Dream Team được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat captain tsubasa dream team là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Captain Tsubasa Dream Team Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eFootball 3/5 Game bóng đá đỉnh cao, hấp dẫn nhất
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm