download Rocket Car Ball Cho Android

Rocket Car Ball

 Cho Android

Download Rocket Car Ball - Game đá bóng bằng xe ô tô

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2019

Rocket Car Ball là sự kết hợp độc đáo giữa game đua xe, bóng đá và hành động, nơi người chơi sử dụng kỹ năng lái xe của mình để đưa bóng vào khung thành. Game Rocket Car Ball cung cấp 3 chế độ chơi kịch tính cùng nhiều loại vũ khí hạng nặng để tiêu diệt đối thủ.




Rocket Car Ball lấy bối cảnh năm 3038, thế giới bị phá hủy bởi năng lượng hạt nhân. Nền văn minh nhân loại trở nên hỗn loạn. Câu chuyện diễn ra 300 năm sau chiến tranh hạt nhân và thế giới vẫn còn là một vùng đất hoang tàn. Nằm ở phía Tây Bắc của một lục địa nhỏ, kẻ thống trị tên là Black God Martin nắm trong tay 13 vùng đất và biến con người tại nơi đây thành quân đội và nô lệ của hắn.

rocket car ball

rocket car ball 2

Download Rocket Car Ball, Game đá bóng bằng xe ô tô

Martin đã tạo ra một trò chơi tàn nhẫn mang tên Death Wheel - Bánh xe tử thần. Mặc dù phần lớn những người nô lệ bước vào trò chơi này sẽ không thể sống sót trở về, nhưng mỗi năm vẫn có rất nhiều người tham gia cuộc cạnh tranh bởi vì phần thưởng dành cho người chiến thắng là sự tự do.

rocket car ball 3

Tải game đua xe kết hợp đá bóng

Trong game đua xe đá bóng Rocket Car Ball, bạn là một nô lệ và bạn cũng liều mạng tham gia cuộc cạnh tranh này với hy vọng sẽ lấy lại được sự tự do vốn thuộc về mình. Cũng giống với các game bóng đá thông thường, nơi bạn cần ghi được nhiều bàn thắng nhất có thể, nhưng thay vì điều khiển một cầu thủ, bạn sẽ lái chiếc xe hầm hố gắn vũ khí và bất chấp tất cả để dẫn bóng về goal của đối thủ.

Ngoài ra, trong game đua xe này người chơi có thể sử dụng vũ khí để tiêu diệt đối phương bất cứ lúc nào nhằm tranh bóng hay ngăn kẻ thù ghi bàn. Mỗi trận đấu diễn ra trong 90 giây và bạn cần ghi bàn nhiều hơn đối thủ để bước tiếp vào vòng trong của cuộc cạnh tranh kịch tính này.

rocket car ball 4

rocket car ball 5

Nếu bạn yêu thích những tựa game đua xe đơn thuần thiên về tốc độ thì Crazy for Speed sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, nơi bạn sẽ chinh phục những cung đường khác nhau trên nhiều loại xe đua, Crazy for Speed còn cho phép bạn tùy chỉnh, nâng cấp hoặc mua các loại xe mới.

Tính năng chính của Rocket Car Ball:

Hơn 10 loại vũ khí hạng nặng bao gồm tên lửa, bom và sóng xung kích để hạ gục đối thủ.

Đồ họa 3D tuyệt đẹp và cơ chế vật lý chân thực.

3 chế độ game kịch tính với hàng trăm màn chơi tuyệt vời trong 4 môi trường khải huyền đẹp mắt.

Hàng chục loại xe đua với hơn 50 nâng cấp và đặc điểm.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rocket Car Ball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rocket car ball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rocket Car Ball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm