download Car Parking Mới nhất

Car Parking

 Mới nhất

Download Car Parking - Giải pháp quản lý bãi đổ xe thông minh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/06/2018

Car Parking là phần mềm quản lý bãi đỗ xe mang đến cho các cơ sở trông giữ xe một giải pháp theo dõi và quản lý bãi xe tiện lợi, thông minh nhờ tích hợp các công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại như: giám sát bằng hệ thống camera, kiểm soát lưu lượng xe vào ra bãi xe với hệ thống thẻ từ, nhận diện biển số ...Nhờ có Car Parking, các bãi trông xe sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí, giảm thiểu được nhân sự và nâng cao hiệu quả công việc, đặc biệt là đảm bảo an ninh tuyệt đối cho bãi xe.



Car Parking là phần mềm quản lý bãi đổ xe áp dụng cho các bãi đỗ xe tại các tòa nhà cao tầng, hầm xe của trung tâm thương mai hay các bãi trông xe công cộng. Car Parking giúp kiểm soát điều khiển ra vào bao gồm các chức năng thông báo số xe, tự động nhận diện biển số, in ấn hóa đơn, chụp ảnh biển số xe, xem hình ảnh camera chụp biển, đối chiếu thông tin xe cũng như hình ảnh ra vào, cho phép thanh toán nhanh chóng để tránh thời gian lưu lượng xe ra vào lớn.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe ESParkingB cũng là lựa chọn tốt cho công tác quản lý giữ xe với chức năng kiểm soát toàn bộ hoạt động trông giữ xe, đảm bảo sự an toàn cho mọi tài sản, bên cạnh đó phần mềm quản lý bãi đỗ xe ESParkingB còn hỗ trợ báo cáo từ xa, xem nhân viên làm việc có nghiêm túc và hiệu quả hay không.

Chức năng quản lý thẻ của Car Parking bao gồm phân loại thẻ sử dụng cho xe máy và sử dụng cho ô tô với các thông tin như loại xe sử dụng, thẻ thuê bao hay thẻ vãng lai, thẻ VIP, thời gian miễn phí khi gửi xe, phần mềm quản lý bãi đổ xe này cũng có khả năng khóa thẻ khi bị mất và mở lại thẻ khi cần thiết; quản lý nhóm khách hàng gửi xe cố định gồm các hỗ trợ cho nhóm khách hàng/công ty, cấp phát thẻ và thiết đặt xe cho khách hàng.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM cũng là lựa chọn tốt cho các bãi kinh doanh giữ xe, với chức năng theo dõi an ninh bãi xe mang đến hiệu quả làm việc tốt nhất, phần mềm quản lý bãi đỗ xe SPM có khả năng lưu trữ và bảo mật thông tin, phân quyền người dùng chi tiết.

Car Parking còn giúp theo dõi chi phí trông giữ xe gồm nhóm phí, chính sách phí, quản lý chương trình giảm giá, thẻ giảm giá, đăng ký miễn phí gửi xe; báo cáo tình hình gửi xe; báo cáo doanh thu; nhóm quản lý hệ thống và kiểm soát tổng thể. Ngoài ra Car Parking còn có các tính năng nâng cao khác mà bạn có thể tìm hiểu để ứng dụng cụ thể cho công việc của mình.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Parking Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm