download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking Mới nhất

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking - Theo dõi và quản lý hoạt động trông giữ xe

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/07/2018

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking được đánh giá là một trong số những phần mềm quản lý bãi đỗ xe được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như tình hình công việc tại bãi đỗ xe được thông qua nhanh chóng và cụ thể nhất. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking giúp công việc diễn ra nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo công việc được thực hiện tốt nhất.



Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking bao gồm các tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc tốt nhất cũng như đảm bảo được công việc của bãi đỗ xe. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking với hệ thiosng bao gồm các camera chụp toàn cảnh hình ảnh biển số xe, hình ảnh xe và người sử dụng phương tiện. Với bộ điều khiển thông minh sử dụng thẻ từ việc trông giữ xe cùng với lưu lại các thông tin hay hình ảnh xe ra vào giúp cho côn việc trông giữ xe nhanh chóng, chính xác không gây bất cứ những nhầm lẫn nào.

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking cũng dành cho bãi đỗ xe có quy mô vừa và lớn, giúp theo dõi an ninh bãi xe, quản lý lượng xe ra vào, tích hợp camera an ninh... đặc biệt phần mềm quản lý bãi đỗ xe LParking còn có khả năng giám sát hay báo cáo những sự cố để đảm bảo mức độ an ninh tuyệt đối của bãi đỗ xe.

Cùng với đó phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking còn có khả năng quản lý xe ra vào theo thời gian cùng với những báo cáo thống kê có liên quan đến thông tin xe hay doanh thu của bãi gửi xe. Tất cả đều có thể thực hiện nhanh chóng trên phần mềm. Phần mềm có khả năng phân quyền người dùng, chính vì thế đảm bảo được mức độ bảo mật thông tin hay những thông tin được báo cáo theo đúng yêu cầu của nhà quản lý hay khách hàng. Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking còn có khả năng tùy biến ứng dụng phù hợp rất nhiều các bãi trông giữ xe khác nhau.

Ngoài phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking còn có rất nhiều những phần mềm cùng với tính năng hữu ích khác như phần mềm quản lý bãi đỗ xe Facework, các phần mềm này đều được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn hỗ trợ tối đa nhu cầu sử dụng của các bạn, tải về phần mềm quản lý bãi đỗ xe Facework để tìm hiểu và áp dụng. Để đáp ứng được mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của mình các bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu chi tiết hơn hay tải trực tiếp về để sử dụng đơn giản nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bãi đỗ xe iparking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bãi đỗ xe iParking Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm