download Car Racing 3D cho iPhone

Car Racing 3D

 cho iPhone

Download Car Racing 3D - Game đua ô tô 3D gay cấn và hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/08/2018

Car Racing 3D là game tốc độ hấp dẫn đáp ứng hoàn hảo khát khao về tốc độ của người chơi, mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh chưa từng có. Tham gia Car Racing 3D bạn sẽ được sở hữu những chiếc xe thể thao nóng bỏng, nhiều kiểu địa hình và những cung đường đầy thách thức.




Trong Car Racing 3D cho Android, bạn không chỉ được ngồi sau bánh lái, phóng đi vèo vèo trên những đường đua uốn lượn, mà còn được thả mình vào cảnh đường phố sầm uất với bầu trời xanh biếc và cây cỏ tươi tốt hai bên đường. Nếu bạn yêu thích tốc độ và muốn trình diễn kỹ năng lái xe thì bạn đừng ngần ngại tải Car Racing 3D và cài đặt trên máy.

car racing 3d

Download Car Racing 3D - Game đua xe hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi sẽ bắt đầu sự nghiệp đua xe của mình với chiếc xe và đường đua miễn phí. Hoàn thành đường đua này, kiếm đủ tiền để có thể mở khóa đường đua tiếp theo. Cung đường đua trong Car Racing 3D sẽ là thiên đường cho những tay đua yêu thích drift bởi nó có rất nhiều đoạn cua gấp. Hãy cảnh giác với các đối thủ ở phía sau, họ có thể mất lái hoặc cố tình tông vào bạn để vươn lên vị trí cao hơn trên đường đua.

Onet Deluxe cũng là một game di động khá hấp dẫn giúp bản giải trí trong thời gian rảnh rỗi, đặc biệt Onet Deluxe là phiên bản cải tiến của trò chơi Picachu nổi tiếng trong đó hình ảnh những con Pikachu được thay bằng những con vật khác ngộ nghĩnh không kém.

car racing 3d 2

Tải Car Racing 3D - Game đua ô tô 3D gay cấn và hấp dẫn

Tóm lại Car Racing 3D cho iPhone mang đến cho người chơi một trải nghiệm đua xe chân thực, từ điều khiển xe, hiệu ứng khi cua, drift đến những âm thanh khi phanh, va chạm khiến bạn cảm thấy như mình đang thực sự điều khiển xe và đua trên đường vậy.

Happy Bike Wheels cũng là game đua xe nhưng lại đưa bạn đến những cung đường mạo hiểm, tham gia Happy Bike Wheels, người chơi vừa phải thể hiện lòng can đảm của mình vừa khéo léo làm chủ tốc độ và về đích trong thời gian sớm nhất có thể.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Racing 3D cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm