download Thumb Drift Cho Android

Thumb Drift

 Cho Android

Download Thumb Drift - Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/06/2020

Thumb Drift là tựa game đua xe đưa người chơi vào những màn tranh tài tốc độ nghẹt thở. Tham gia Thumb Drift, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 100 chiếc xe khác nhau trên nền đồ họa 3D đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sinh động.


Giới thiệu Thumb Drift:

Tham gia Thumb Drift, người chơi sẽ được thử thách với những màn đua xe đầy táo bạo, tốc độ cao và rất dễ gây nghiện. Mặc dù về cơ bản, gameplay của Thumb Drift vẫn bao gồm các tính năng chuẩn mực của một tựa game đua xe nhưng điểm tạo ra sự đột phá ở đây chính là cơ chế drift đã được tối ưu hóa, khác hẳn hoàn toàn với những màn lạng lách đánh võng thông thường. Tuy có chút phức tạp lúc bắt đầu chơi những bạn sẽ nhanh chóng làm quen với cơ chế Drift của trò chơi này chi sau 1 vài đường cơ bản.

thumb drift

Download Thumb Drift - Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi Thumb Drift có thể thoải mái điều khiển xe di chuyển theo đường zigzag, đường vòng, "nhảy" qua nhiều chướng ngại vật khác nhau và thu thập Coin nhiều nhất có thể. Ngoài ra, càng đi được quãng đường dài, bạn càng có cơ hội mở khóa nhiều chặng đua thử thách hơn và không thiếu các đối thủ đáng gờm khiến con đường trở thành tay đua cự phách của bạn càng trở nên khó khăn hơn nữa.

Các tính năng chính của Thumb Drift:

- Hơn 50 chiếc xe "chưa có bản quyền" để mở khóa (liên tục bổ sung xe).

- Thao tác điều khiển dựa trên các cử chỉ tay.

- Lối chơi Drift gây nghiện.

- 4 hiệu ứng nhạc nền sống động.

- Thử thách bạn bè để trở thành người có điểm cao nhất.

Game liên quan:

Need For Speed 2 SE cũng là game đua xe được nhiều fan đam mê tốc độ yêu thích, Need For Speed 2 SE là phiên bản cực hay của dòng game Need For Speed khi sở hữu những địa hình cực đỉnh với những khúc cua hoàn toàn khác biệt mang lại cảm giác hưng phấn khi chơi game.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thumb Drift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thumb drift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thumb Drift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RacingX 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
  • UCDS 2 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm đậm chất hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm