download CareUEyes 2.0.0.8

CareUEyes

 2.0.0.8

Download CareUEyes - Phần mềm lọc ánh sáng xanh bảo vệ mắt cho Pc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2021

Đúng như tên gọi của nó, CareUEyes là phần mềm miễn phí, hỗ trợ bảo vệ mắt người dùng, nhất là người dùng thường xuyên sử dụng máy tính trong nhiều giờ liên tục khỏi các ánh sáng xanh trên màn hình máy tính. Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết hơn các tính năng của ứng dụng nhé.


Bằng cách sử dụng CareUEyes để áp dụng các bộ lọc và hạn chế các ánh sáng xanh trên màn hình máy tính để giảm tình trạng mỏi mắt, căng thẳng mắt khi nhìn lên màn hình. Ứng dụng được tích hợp sẵn 5 bộ lọc khác nhau dựa trên các hoạt động và thời điểm khác nhau, người dùng có thể áp dụng các bộ lọc này chỉ với một vài cú click chuột đơn giản.

Tải CareUEyes - Phần mềm điều chỉnh ánh sáng màn hình cho PC

Bộ lọc ánh sáng xanh và các tính năng làm mờ màn hình hoạt động khá mượt, tự động thay đổi tùy thuộc vào các khung thời gian khác nhau. Các bộ lọc và tính năng này hoạt động bằng cách điều chỉnh giá trị gamma trên màn hình, giảm phần ánh sáng xanh của quang phổ RGB, làm mờ và giảm độ sáng màn hình, bảo vệ mắt tốt hơn.

Ngoài tích hợp các bộ lọc giúp hạn chế ánh sáng xanh trên màn hình máy tính, download CareUEyes người dùng còn được còn được bổ sung thêm tính năng thú vị khác có tên Rest Timer. Theo đó tính năng này cho phép người dùng có thể thiết lập thời gian cho mắt nghỉ ngơi sau khi sử dụng máy tính trong một khoảng thời gian cụ thể, giúp giảm bảo vệ mắt cũng như ngăn chặn tình trạng mỏi mắt.

Mặc định cứ sau 45 phút sử dụng máy tính, tính năng Rest Timer sẽ hiển thị thông báo nhắc nhở người dùng trước 30 giây và khóa màn hình máy tính trong khoảng 3 phút để thư giãn và cho mắt nghỉ ngơi. Hoặc nếu muốn người dùng cũng có thể thiết lập khoảng thời gian nghỉ lâu hơn.

Bên cạnh đó ứng dụng cũng bao gồm một số tùy chọn khác cho phép người dùng có thể thay đổi các khoảng thời gian để thư giãn mắt theo mặc định, chọn khoảng thời gian làm việc mặc định, ...

Tính năng chính của CareUEyes

- Bảo vệ mắt người dùng khỏi ánh sáng xanh trên màn hình.

- Lọc ánh sáng xanh.

- Cho phép điều chỉnh thời gian cho mắt nghỉ ngơi.

- Khóa màn hình hẹn giờ để đảm bảo người dùng không nhìn lên màn hình.

- Các tùy chọn tùy chỉnh bộ lọc ánh sáng và hẹn giờ.

- Giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Cách sử dụng CareUEyes bảo vệ mắt

Sau khi tải và cài đặt xong CareUEyes trên máy tính, chỉ cần mở ứng dụng và trên màn hình ở khung bên trái bạn sẽ nhìn thấy 2 tab khác nhau có tên là Rest Timer và Display, tại đây bạn có thể áp dụng các bộ lọc khác nhau cũng như thiết lập thời gian cho mắt nghỉ ngơi và thư giãn.

Thiết lập thời gian cho mắt nghỉ ngơi trong tab Rest Timer

Để thiết lập thời gian cho mắt thư giãn, nghỉ ngơi, bạn click chọn tab Rest Timer ở khung bên trái. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị các tùy chọn cho phép thiết lập các khoảng thời gian làm việc và khoảng thời gian cho mắt nghỉ ngơi khác nhau. Tùy theo ý muốn, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian làm việc từ 1 - 60 phút và thời gian cho mắt nghỉ ngơi từ 1 - 10 phút.

careueyes 2

Bước tiếp theo là chuyển đổi thanh trượt sang ON để kích hoạt bộ hẹn giờ. Sau khi kích hoạt xong, bộ hẹn giờ sẽ bắt đầu chạy ngay lập tức, và trên màn hình sẽ hiển thị khoảng thời gian còn lại là bao nhiêu.

Nếu khoảng thời gian còn lại là 30 giây, trên màn hình bạn sẽ nhận được thông báo kèm theo các tùy chọn cho phép kéo dài thêm thời gian còn lại trong khoảng từ 3 đến 5 phút như hình dưới đây.

careueyes 3

Sau khi hết giờ, ứng dụng sẽ tự động khóa máy tính của bạn trong khoảng thời gian mà bạn đã thiết lập để cho mắt thư giãn và nghỉ ngơi. Nếu đang làm dở các công việc quan trọng, chỉ cần di chuột vào giữa màn hình và click chọn Continue Work để tiếp tục công việc của bạn.

Sử dụng CareUEyes để lọc ánh sáng xanh trên màn hình

Để lọc và hạn chế ánh sáng xanh trên màn hình máy tính, bạn click chọn tab Display ở khung bên trái. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị cửa sổ bao gồm 2 thanh trượt để điều chỉnh bộ lọc ánh sáng xanh bằng tay. Thanh trượt đầu tiên cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu mặc định trong khoảng từ 1500K - 6000K. Thanh trượt thứ hai cho phép điều chỉnh độ sáng màn hình trong khoảng từ 20% đến 100%.

careueyes 4

Ngoài cho phép người dùng áp dụng bộ lọc ánh sáng xanh theo cách thủ công, ứng dụng còn được tích hợp sẵn các bộ lọc khác bao gồm bộ lọc Normal, Smart, Office, Game, và Night. Để áp dụng các bộ lọc này, chỉ cần click chọn tên bộ lọc là xong.

careueyes 5

CareUEyes xứng đáng là một trong những ứng dụng, phần mềm bảo vệ mắt tốt nhất hiện nay. Việc cài đặt và thiết lập độ sáng màn hình PC không đúng cách là một trong những nguyên nhân khiến mắt luôn trong tình trạng mỏi và căng thẳng. Bằng cách sử dụng CareUEyes giúp loại bỏ các ánh sáng xanh trên màn hình đồng thời cho phép hẹn giờ để mắt thư giãn và nghỉ ngơi, giúp bảo vệ mắt tốt hơn.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CareUEyes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat careueyes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm