download Lux Lite cho Android

Lux Lite

 cho Android

Download Lux Lite - Điều chỉnh ánh sáng màn hình

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/12/2021

Lux Lite là ứng dụng khai thác khả năng của chương trình quản lý cài đặt độ sáng hệ thống trên thiết bị di động Android, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh cảm biến độ sáng trên điện thoại, tiết kiệm pin. Lux Lite hỗ trợ giảm tình trạng mỏi mắt khi thiết bị của bạn thường để quá sáng trong phòng tối.


Lux Lite không phải ứng dụng điều chỉnh độ sáng thông thường mà điều chỉnh độ sáng trên màn hình của bạn một cách thông mình dựa trên môi trường bạn đang ở hiện tại, trong phòng hay ngoài trời. Nếu bạn bước vào một căn phòng thiếu ánh sáng, Lux sẽ tự động giảm độ sáng màn hình để bạn thoải mái đọc tin tức, xem video; đồng thời bảo tồn năng lượng pin.

download lux lite

Download Lux Lite - Điều chỉnh ánh sáng màn hình

Velis Auto Brightness cũng giúp bạn điều chỉnh ánh sáng màn hình điện thoại qua biểu đồ trực quan, với Velis Auto Brightness sẽ xác định môi trường bên ngoài là ban ngày hay ban đêm để điều chỉnh ánh sáng cho phù hợp.

Lux Lite có khả năng điều chỉnh nhiệt độ màn hình tự động để phù hợp khi sử dụng vào ban đêm. Khi mặt trời lặn, Lux tự động làm nóng màn hình và chuyển đổi sang chế độ ban đêm. Nếu bạn là nhà thiên văn học, bạn có thể bật chế độ astronomer mode để loại bỏ ánh sáng trắng mạnh. Lux Lite hỗ trợ các dòng thiết bị Android từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, trong đó có Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

Hay ứng dụng Brightness Widget cũng là lựa chọn tốt giúp bạn tăng giảm độ sáng màn hình để phù hợp với mắt và bảo vệ mắt khi dùng điện thoại, Brightness Widget cung cấp ba mức thay đổi độ sáng màn hình gồm min, 50% và max.

Những tính năng chính của ứng dụng Lux Lite:

- Tự động tùy chỉnh độ sáng màn hình Android

- Sử dụng cảm biến ánh sáng hay camera để nhận biết ánh sáng môi trường

- Nhiều chế độ điều chỉnh ánh sáng: Auto, Day, Night, Car và Cinema

- Thêm bộ lọc màu đỏ vào màn hình ở chế độ astronomer mode

- Thay đổi nhiệt độ màu màn hình ở chế độ ban đêm tự động

- Điều chỉnh đèn nền


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lux Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lux lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lux Lite cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm