download Carrier Cho Android

Carrier

 Cho Android

Download Carrier - Nền tảng gọi xe, đặt xe tải trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/07/2021

Carrier là ứng dụng đặt xe dành cho các doanh nghiệp và cá nhân làm việc trong ngành vận tải, với dịch vụ gọi xe tải, kết nối tài xế và khách hàng có nhu cầu vận tải, hay giữa các hàng vận tải với nhau mang đến hiệu quả chở hàng tốt nhất. Carrier đảm bảo giá cước hợp lý, rõ ràng, khách hãng sẽ không phải mặc cả, khảo giá hay so sánh vì gia sẽ được được tối ưu ngay trên ứng dụng.


1. Giới thiệu về Carrier

Carrier là ứng dụng công nghệ giúp kết nối các hãng vận tải với nhau và hãng vận tải với khách hàng có nhu cầu vận tải thông qua các giao thức kết nối như website, ứng dụng điện thoại...với mục tiêu giúp vận chuyển hàng hóa tốt hơn, đảm bảo việc các xe tải chạy trên đường cả 2 chiều mà không trống thùng hàng Cùng với những dịch vụ gọi xe đã quen thuộc trên thị trường như Ứng dụng gọi xe be hay Go Viet thì Carrier tiếp tục mang đến cho người Việt những chuyến xe an toàn và hiệu quả.

carrier

Download Carrier trên Android, iPhone, Nền tảng gọi xe, đặt xe tải trực tuyến

Carrier mang đến cả lợi ích cho các hãng vận tải, khách hàng và xa hội, đối với các hãng vận tải, ứng dụng sẽ giảm thiểu lượng xe lưu thông trên đường với thùng hàng trống, giảm chi phí xe cộ, đường xá, hao mòn xe; đối với khách hàng có nhu cầu vận tải, họ sẽ có được các chuyến hàng với giá cước hợp lý, không cần mặc cả, giá cước tối đa bằng 70% so với thông thường; còn đối với xã hội, ứng dụng góp phần giảm ùn tắc giao thông hay tình trạng ùn ứ phương tiện ở các cảng biển, kho, bến bãi,...

2. Các đặc điểm chính của Carrier:

- Dịch vụ gọi tải, xe chở hàng trực tuyến.

- Kết nối khách hàng với tài xês.

- Liên kết giữa các hãng vận tải với nhau.

- Giá cước tối đa bằng 70% so với thông thường.

- Tăng doanh thu trên mỗi hành trình cho hãng vận tải.

- Giảm ùn tắc giao thông cho xã hội.

3. App liên quan

Grab cũng là ứng dụng gọi xe của người Việt, hỗ trợ nhiều loại dịch vụ như đặt xe 2 bánh công nghệ, tiện lợi, nhanh chóng và giá tốt, hiện tại Grab mang đến các giải pháp giao thư, giao - nhận hàng hóa, giao quà tặng, sản phẩm một cách an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carrier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carrier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carrier Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QN GO 3/5 Ứng dụng gọi xe tải
  • Unicar 3/5 Ứng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm