download Unicar Cho Android

Unicar

 Cho Android

Download Unicar - Ứng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/11/2019

Unicar là ứng dụng kết nối người cung cấp dịch vụ và khách hàng có nhu cầu đi lại, gửi hàng. Khách hàng có thể dùng Unicar để đặt xe, gửi hàng đi từ điểm A đến điểm B với giá cước biết trước và có được xe trong thời gian ngắn nhất.




Giới thiệu Unicar:

Unicar bao gồm 3 dịch vụ chính là UniFast, UniFast và UniTruck. Trong đó UniFast là dịch vụ kết nối chuyển hàng bằng xe máy (2 bánh), bạn chỉ cần nhập địa chỉ nhận hàng và địa chỉ giao hàng, số điện thoại người nhận trên ứng dụng, thì lập tức ứng dụng sẽ tìm các tài xế gần đó nhất để nhận đưa hàng hóa đến tận tay người nhận.

unicar

Download Unicar - Ứng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android

UniFast là dịch vụ kết nối chuyển hàng bằng xe máy (2 bánh), bạn chỉ cần nhập địa chỉ nhận hàng và địa chỉ giao hàng, số điện thoại người nhận trên ứng dụng, thì lập tức ứng dụng đặt xe này sẽ tìm các tài xế gần đó nhất để nhận đưa hàng hóa đến tận tay người nhận. Và UniTruck là dịch vụ kết nối chuyển hàng nhanh bằng xe tải, bạn chỉ cần nhập địa chỉ nhận hàng và địa chỉ giao hàng, số điện thoại người nhận trên ứng dụng, thì lập tức ứng dụng sẽ tìm các tài xế gần đó nhất để chuyển hàng hóa đến tận tay người nhận

Các tính năng chính của Unicar:

- Dịch vụ kết nối đi lại bằng xe máy

- Kết nối chuyển hàng bằng xe máy

- Kết nối chuyển hàng nhanh bằng xe tải.

Ứng dụng liên quan:

247Express cũng là ứng dụng giao hàng nhanh miễn phí cho tất cả các dòng điện thoại thông minh, với 247Express là một chủ shop bán hàng online bạn có thể gửi hàng hóa và vận chuyển từ mọi thành phố trên khắp đất nước.


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gọi xe ôm Grabbike, taxi Grab không cần cài app điện thoại
    Cách gọi xe ôm Grabbike, taxi Grab không cần cài app trên điện thoại dễ dàng thông qua số tổng đài Grab. Việc này cho phép người dùng gọi xe khi không có mạng hoặc không biết cách sử dụng ứng dụng.
  • Cách dùng ứng dụng GrabBike, grab để gọi xe ôm
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách dùng ứng dụng GrabBike, Grab để gọi xe ôm rất đơn giản. Chỉ cần bạn tải app Grab về điện thoại kết nối với mạng Interent và thực hiện vài bước là tài xế Grab gần chỗ bạn sẽ liên hệ cho bạn và đến đón bạn. Đặc biệt, khi sử dụng ứng dụng Grab, bạn sẽ biết được mức phí ngay lập tức.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách sử dụng Uber trên máy tính, gọi xe Uber trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tính năng vượt trội của Uber hơn Grab ở việc người dùng có thể sử dụng Uber trên máy tính để gọi xe. Tuy nhiên chỉ có thể sử dụng Uber trên máy tính để gọi taxi, xe ôm trên hệ điều hành Windows 10 mà thôi. Các phiên bản Windows thấp hơn đều không được hỗ trợ ứng dụng này.
  • Cách đăng nhập Uber, vào tài khoản Uber gọi taxi, xe ôm trực tuyến
    Để sử dụng Uber, gọi taxi hay xe ôm Uber thì người dùng cần đăng nhập tài khoản Uber. Sau khi đăng nhập, bạn có thể dễ dàng chọn địa điểm đến và gọi tài xế Uber tới đón. Cước phí xe ôm và Taxi Uber
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn là sinh viên và bạn muốn kiếm thêm thu nhập sau giờ học cũng như trong thời gian rảnh dỗi ? Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên dưới đây sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này để bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ nhận chạy những cuốc xe ôm qua ứng dụng GrabBike.
  • Top 5 ứng dụng gọi video call miễn phí trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Đâu là ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất mà bạn đang dùng hiện nay: Messenger, Zalo hay Skype ... Cùng Taimienphi.vn điểm qua ưu điểm của những app gọi video call online này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho công việc cũng như trao đổi thông tin với người thân, bạn bè của mình.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
  • Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ứng dụng Phone cho Android tích hợp Caller ID và chặn các cuộc gọi spam. Ứng dụng sẽ lọc và loại bỏ các thông báo cho các cuộc gọi spam. Tuy nhiên người dùng vẫn có thể nhìn thấy các cuộc gọi này trong lịch sử cuộc gọi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Unicar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat unicar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Unicar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vivu 3/5 Ứng dụng gọi xe trên điện thoại
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • AberỨng dụng gọi xe ôm, xe 4 bánh, xe khách đường dài cho di động
  • QN GOỨng dụng gọi xe tải
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm