download Cars for Kids Learning Games Cho Android

Cars for Kids Learning Games

 Cho Android

Download Cars for Kids Learning Games - Ứng dụng nhận biết và phát âm tiếng Anh các phương tiện giao thông.

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/02/2020

Cars for Kids Learning Games là ứng dụng học tập miễn phí cho trẻ em trong độ tuổi từ 1 đến 4. Thông qua Cars for Kids Learning Games, các bé sẽ được học cách phát âm tiếng Anh các phương tiện giao thông với hình ảnh minh họa trực quan và nhạc nền vui nhộn.




Giới thiệu Cars for Kids Learning Games:

Tìm hiểu về xe và các phương tiện giao thông chưa bao giờ là một việc dễ dàng, chính vì vậy ngày càng xuất hiện các ứng dụng học tập như Cars for Kids Learning Games giúp bé dễ dàng nhận biệt và ghi nhớ lâu hơn. Nó đi kèm với rất nhiều Flashcards học tập với hình ảnh thực tế của các phương tiện, vì vậy trẻ em có thể dễ dàng nhận biết chúng. Mỗi flashcard đều chứa một hình ảnh chát lượng cao về chiếc xe, âm thanh và cách thức hoạt động.

cars for kids learning games

Tải Cars for Kids Learning Games - Ứng dụng nhận biết và phát âm tiếng Anh các phương tiện giao thông.

 

Tham gia cùng Cars for Kids Learning Games, khi hoàn thành việc tìm hiểu toàn bộ Flashcards, các bé sẽ nhận được một số phần thưởng nhất định. Đó là cơ hội tham gia các mini-game đố vui tương tác thú vị. Cars for Kids Learning Games phù hợp với trẻ từ 1-4 tuổi và được thiết kế với giao điện đồ họa thân thiện, các hình ảnh nhiều màu sắc phù hợp với thị hiếu cũng như kích thích tính tò mò của trẻ.

Các tính năng chính của Cars for Kids Learning Games:

- Học nhận biết các phương tiện giao thông

- Hình ảnh minh họa trực quan

- Hiệu ứng phần thước tạo sự hứng thú.

- Nhiều mini-game hấp dẫn.

- Đồ họa đẹp mắt, thân thiện.

Ứng dụng liên quan:

Baby Phone for Kids cũng là ứng dụng học tập dành cho trẻ em giúp các bé tìm hiểu các loài động vật cũng như nhận biết tiếng kêu của chúng, Baby Phone for Kids biến chiếc điện thoại thông minh của bạn trở thành công cụ học tập vô cùng hiệu quả.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cars for Kids Learning Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cars for kids learning games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cars for Kids Learning Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm