download Cat Stack Cho Android

Cat Stack

 Cho Android

Download Cat Stack - Game trí tuệ xây tòa tháp mèo cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/06/2020

Cat Stack là game một chạm khá đơn giản nhưng thú vị dành cho mobile. Tham gia Cat Stack, bạn sẽ thả những chú mèo đủ hình dáng màu sắc xuống tạo thành tòa tháp càng cao càng tốt, chạm tới bầu trời.


Giới thiệu Cat Stack:

Cat Stack có cách chơi khá đơn giản gần giống với các trò chơi xây nhà chọc trời Tower Builder hay xếp bánh lên cao. Tuy nhiên, trò chơi đã được nhà phát hành sáng tạo để trở nên độc đáo, mới lạ và cuốn hút hơn. Thay vì xếp chồng các tòa nhà hay bánh kem thì bạn sẽ xếp tòa tháp bằng những chú mèo. Chúng có đủ màu sắc hình dạng khác nhau, nhiệm vụ của bạn là sắp xếp một cách hợp lý để xây cao nhất có thể.

cat stack

Download Cat Stack - Game trí tuệ xây tòa tháp mèo cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi có thể xoay, xác định vị trí và thả mèo để tạo ra Cat Stack cao nhất có thể và ghi điểm. Nếu một chú mèo rơi ra khỏi tòa tháp, đồng nghĩa với việc màn chơi của bạn sẽ dừng lại. Tăng cấp và đạt được XP bằng cách hoàn thành các thử thách xếp chồng. Bạn có thể kết hợp và xếp 5 chú mèo liên tiếp? Nếu vượt qua, bạn chắc chắn là một game thủ đại tài trong trò chơi xếp mèo này.

Các tính năng chính của Cat Stack:

- Xoay và định vị để thả mèo chính xác.

- Hoàn thành các thử thách để tăng cấp.

- Mở khóa thêm nhiều loại mèo mới.

Game liên quan:

Animal Tower cũng là tựa game có lối chơi tương tự nhưng thay vì là những chú mèo bạn sẽ sử dụng các loài động vật khác nhau, Animal Tower phù hợp với cả trẻ em và người lớn, với nội dung khá vui nhộn, giúp các bé nhận biết các con vật vừa thư giãn giải trí.


Liên kết tải về - [40M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Cách nạp thẻ game Laplace M
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc nạp thẻ game Laplace M sẽ giúp người chơi dễ dàng mua các vật phẩm cần thiết hỗ trợ việc chinh phục vương quốc Gió dễ dàng hơn, bên cạnh đó, khi nạp thẻ game trong các sự kiện hay tới hạn mức nhất định thì bạn còn nhận được vô số những phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Cách đăng ký chơi trước game Icarus M bản Quốc Tế
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Icarus M - Game MMORPG Mobile được phát triển bởi WeMade hiện đã chính thức ra mắt website đăng ký chơi trước bản Quốc Tế vào ngày hôm nay. Icarus M sử dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 tân thời đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm phiêu lưu tuyệt với trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Code game Poke M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành Bậc thầy luyện thú tài ba ngay sau khi bước chân vào cuộc phiêu lưu tại Vương quốc Pokemon với hơn 1000 loài thú quý hiếm hay chưa ? Code game Poke M chính là thứ giúp bạn thực hiện ước mơ đó nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Code ROHAN M mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào cuối tháng 7 này, game thủ Việt lại được thưởng thức siêu bom tấn MMORPG 3D đậm chất Hàn Quốc ROHAN M , trò chơi sở hữu tính năng và đầy đủ hoạt động đặc sắc của một tựa game cầy cuối. Code ROHAN M chính là thứ không thể thiếu đối với game thủ mới.
  • Code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất 3/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp code Mộng Ảo Đại Lục M mới nhất, chìa khóa giúp tân thủ thám hiểm thế giới Mộng Ảo Đại Lục M vô tận với đầy phần thưởng và tài nguyên quý hiếm. Hãy nhanh tay đổi code và khám phá những bí ẩn không giới hạn trong tựa game MMORPG này.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách chơi game ROHAN M bằng giả lập trên máy tính cực mượt
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android phổ biến nhất hiện nay được người dùng tin tưởng sử dụng. Nhờ BlueStacks người chơi có thể trải nghiệm tựa game mobile ROHAN M ngay trên máy tính để bàn hoặc laptop của mình với một màn hình to hơn mà không sợ bị nóng máy hay hết pin.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Stack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat stack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Stack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm