download Poke M Cho Android

Poke M

 Cho Android

Download Poke M - Game thu thập và huấn luyện Pokemon

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2022

Poke M tiếp tục là một phiên bản game về chủ đề Pokemon nữa sau bản Pokemon Go từng làm mưa làm gió trên nền tảng di động tái hiện thế giới tuổi thơ với hơn 1000 poke nguyên bản, được đánh giá là siêu phẩm trong làng game Pokemon. Nhiệm vụ của người chơi trong Poke M là nhập vai vào anh chàng Satoshi (Ash Ketchum) cùng những người bạn để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất.


1. Giới thiệu về Poke M

Poke M tái hiện nguyên bản lối chơi, cốt truyện, hình ảnh của phiên bản game Pokemon trên hệ máy Gameboy Advance cũ, đặc biệt là tái hiện sống động với hơn 1000 poke được thiết kế hoàn toàn theo nguyên mẫu đưa người chơi trở về những ký ức tuổi thơ tuyệt đẹp. Mỗi Poke là duy nhất và riêng biệt với những kỹ năng và phương thức chiến đấu đặc biệt tạo ra một thế giới Poke cực kỳ phong phú và đa dạng, đồng thời mang đến cho người chơi nhiều bất ngờ.

Pokemon Unite cũng là game được yêu thích với nhiệm vụ thu thập, huấn luyện và sắp xếp đội hình gồm những chú Pokemon đáng yêu, mỗi chú sở hữu một chiêu thức chiến đấu đặc biệt, trong Pokemon Unite người chơi sẽ tham gia vào các trận đấu 5v5 đánh bại các Pokemon của đối phương để giành điểm.

poke m

Download Poke M trên Android, iPhone, Game thu thập và huấn luyện Pokemon

Tham gia vào thế giới Poke M bạn sẽ được nhập vai vào anh chàng Satoshi cùng những người bạn để phiêu lưu khắp thế giới và chinh phục các Pokemon mạnh nhất. Hãy cố gắng bắt được càng nhiều Pokemon hoang dã càng tốt, sau đó là nuôi dưỡng - tiến hóa chúng để chiến đấu với các đối thủ khác. Game mang đến nhiều phó bản mà người chơi phải nỗ lực vượt qua, các hoạt động PvP hấp dẫn cho phép bạn thi thố liên server với những người săn Pokemon khác. Ngoài ra game còn có nhiều loại đấu trường thú vị để trải nghiệm, hoạt động tranh bá guild, săn boss vui nhộn, máu lửa.

 

Xem thêm: Code game Poke M mới nhất

2. Các đặc điểm chính của Poke M:

- Game thu thập, chinh phục và huấn luyện Pokemon.
- Tái hiện hoàn hảo 1000 poke nguyên bản.
- Tự do sắp xếp, xây dựng đội hình poke ra trận.
- Gameplay đậm chất poke.
- Hình thức PVP đa dạng.
- Hoạt động tranh bá guild, săn boss vui nhộn, máu

3. Game liên quan

Pokemon Quest cũng là một trong những phiên bản game Pokemon trên di động được đánh giá cao, trong đó người chơi sẽ tham gian hành trình đi tìm kho báu của Pokemon và những người bạn trên hòn đảo xinh đẹp Tumblecube, điểm ẩn tượng của Pokemon Quest chính là các hoạt động trải nghiệm vô cùng phong phú, chẳng hạn như xây dựng khu cắm trại Pokemon, khám phá nhiều địa điểm thú vị và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Poke M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat poke m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Poke M Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm