download CATRIS Cho Android

CATRIS

 Cho Android

Download CATRIS - Game hợp nhất mèo cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/03/2023

CATRIS là một tinh chỉnh hoàn hảo của trò chơi CATRIS quen thuộc cũ. Một game giải đố gây nghiện với giao diện thân thiện và thiết kế sinh động, độc đáo. Một cơ hội tuyệt vời để kiểm tra trí não của bạn.




Giới thiệu CATRIS:

Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng bạn đã bao giờ thử xây dựng tháp mèo chưa? Có một cơ hội để bắt đầu ngay bây giờ với tựa game hoàn toàn mới mang tên CATRIS. Hợp những chú mèo theo thứ tự đặc biệt để tạo ra những tháp mèo ấn tượng. Mỗi chú mèo mang một con số từ 1 đến 10 và một màu riêng. Nhiệm vụ của bạn là hợp nhất những chú mèo nhỏ thành một chú mèo lớn dể tạo ra những tháp mèo. Một lối chơi mới mà chắc hẳn bạn chưa từng thấy trước đây.

catris

Download CATRIS - Game hợp nhất mèo cho điện thoại Android

Người chơi CATRIS có thể sử dụng các tính năng đặc biệt để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Chẳng hạn như Step Back để hoàn tác bước trước đó. Hoặc tính năng Delete cho phép xóa một chú mèo khỏi cột để hợp nhất mèo theo cách thích hợp. Bạn cũng có thể hoán đổi 2 chú mèo trong một cột và đơn giản hóa quá trình chơi.

Các tính năng chính của CATRIS:

- Game tháp mèo độc đáo cho mobile.

- Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.

- Hoàn tác nếu đi sai bước.

- Dự đoán bước để thực hiện chính xác.

Game liên quan:

Animal Tower cũng là tựa game có nội dung khá vui nhộn với nhiệm vụ xếp chồng các loài vật với nhau để tạo thành một tòa tháp động vật cao nhất có thể, tòa tháp Animal Tower càng cao điểm số của bạn càng nhiều, bạn có thể chia sẻ các thành tích của mình lên các mạng xã hội khác nhau.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Game D MEN The Defenders được cộng đồng bình chọn là trò chơi thủ tháp hay nhất trên Android và iOS, tại đây bạn phải tập hợp đội ngũ anh hùng gồm những chiến binh mạnh nhất chiến đấu bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game D-MEN The Defenders.
  • Code game Rooster Defense mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Rooster Defense là một game chiến thuật có lối chơi thủ tháp mới nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, thư giãn nhưng không kém phần thách thức, bài viết sau đây Taimienphi sẽ tổng hợp Code game Rooster Defense mới nhất, cách nhận và nhập chúng dành cho bạn đọc.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Bluestacks ra mắt cập nhật hỗ trợ Android 7.0, Bluestacks N
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với lần cập nhật mới này, phần mềm giả lập Android BlueStacks sẽ hoàn toàn hỗ trợ các tựa game Android N mới nhất cũng như nâng cấp hiệu năng phần mềm nhanh hơn, mượt mà hơn.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CATRIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat catris là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CATRIS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cat Stack 3/5 Game trí tuệ xây tòa tháp mèo cho điện thoại Android, iPhone
  • MergeMergeCat 3/5 Game hợp nhất mèo, tạo ra giống mèo mới
  • Merge CatsGame hợp nhất mèo cho Android
  • MeowaiiGame mô phỏng xây dựng khu vườn mèo đáng yêu dành cho điện thoại Android
  • Merge PuzzleGame giải đố hợp nhất số cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm