download Challenger Watch Face Cho Android

Challenger Watch Face

 Cho Android

Download Challenger Watch Face - Mặt đồng hồ cho WearOS 2.0

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/07/2022

Challenger Watch Face cung cấp các mặt đồng hồ khác nhau cho Android Wear với các tính năng xem thời gian với định dạng 24h, ngày tháng, thông tin thời tiết,... bên cạnh đó, phiên bản cao cấp còn mang đến nhiều chức năng khác như đồng hồ 2 kim, hiển thị múi giờ, dự báo thời tiết của nhiều ngày liên tiếp...Challenger Watch Face còn cho phép người dùng thực hiện một số cài đặt khác nhau cho các thông tin hiển thị trên đồng hồ.


1. Giới thiệu về Challenger Watch Face

Challenger Watch Face là giao diện đồng hồ Android Wear, cung cấp các tính năng thời gian, xem thông tin thời tiết, bộ đếm bước Google FIT với lịch sử 7 ngày, chỉ báo trong đồng hồ và các phím tắt cho Hangouts, Google Keep, Google Maps, Đồng hồ báo thức, Đồng hồ bấm giờ, Dịch, Đèn pin, Hẹn giờ, Google Fit, Chương trình làm việc, Tìm điện thoại của tôi...Bạn có thể cài đặt vị trí thời tiết tự động hoặc thủ công, thời gian cập nhật thời tiết, chế độ môi trường xung quanh..

challenger watch face

Download Challenger Watch Face trên Android, Mặt đồng hồ cho WearOS 2.0

Để xem các dữ liệu khác, bạn cần kết nối ứng dụng với Google Fit với 2 tùy chọn: kết nối thông qua cài đặt trên đồng hồ thông minh, kết nối thông qua cài đặt trên ứng dụng đồng hành của điện thoại (chỉ dành cho thiết bị điện thoại Android). Cách thực hiện chọn phím tắt: nhấn và giữ trên mặt đồng hồ, tiếp tục các tùy chọn "Customize" và "Complication", chọn vị trí mong muốn, chọn "External Complication", tìm "General" từ danh sách, chọn "App shortcut" và chọn ứng dụng mong muốn.

2. Các đặc điểm chính của Challenger Watch Face

- Mặt đồng hồ tương tác cho WearOS 2.0.

- Xem thông tin thời gian, thời tiết.

- Bộ đếm bước Google FIT với lịch sử 7 ngày.

- Các phím tắt cho nhiều ứng dụng khác nhau.

- Cài đặt vị trí thời tiết, thời gian.

3. App liên quan

WatchMaker Watch Faces cũng là giao diện đồng hồ đẹp mắt cho Android và Tizen, với hơn 60.000 mặt đồng hồ chất lượng cao có sẵn, bạn chỉ cần chọn một màu sắc và phong cách phù hợp sở thích của mình, với WatchMaker Watch Faces người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng để bảo vệ pin, khởi chạy các ứng dụng, chọn lịch để hiển thị...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Challenger Watch Face được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat challenger watch face là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Challenger Watch Face Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WatchMaster 3/5 Giao diện mặt đồng hồ Android và Tizen
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm