download Zalo cho Android 24.01.01

Zalo cho Android

 24.01.01

Download Zalo cho Android - Nhắn tin, gọi điện, video call miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2024

Zalo cho Android 24.01.01 là phiên bản cập nhật mới nhất nâng cấp mã hóa đầu cuối để người dùng trải nghiệm tốt hơn, cải thiện tình trạng lỗi khi chia sẻ tin nhắn từ ứng dụng khác. Đồng thời Zalo cho Android 24.01.01 đã loại bỏ biểu tượng ổ khóa ở dầu mỗi cuộc trò chuyện.



1. Zalo cho Android - Nhắn tin, gọi điện video call miễn phí

Ngày nay với xu hướng phát triển không ngừng của internet các ứng dụng nhắn tin gọi điện cũng nhờ đó mà ngày một phát triển. Những ứng dụng nhắn tin miễn phí phổ biến nhất hiện nay phải kể đến như Skype, Viber, Line, Whatsapp, Telegram hay Zalo... Vì vậy sẽ không khó để người dùng có thể lựa chọn được một ứng dụng phù hợp với sở thích cũng như công việc của mình. Một trong số đó đáng chú nhất phải kể tới là Zalo, ứng dụng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng trong suốt một thời gian dài. Đây là tiện ích hoạt động đa nền tảng và đều có thể đồng bộ giữa các thiết bị với nhau. Người dùng có thể sử dụng Zalo PC để nhắn tin hoặc gọi điện với ứng dụng Zalo cho iOS, Zalo cho Android và ngược lại.

download zalo cho android

Tải Zalo cho Android - App nhắn tin gọi điện miễn phí trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Zalo cho Android là ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí dành cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, với download Zalo cho Android bạn có thể gọi video call để trò chuyện hoặc nhắn tin bạn bè, các thành viên trong gia đình hay đồng nghiệp với sự hỗ trợ của hệ thống biểu tượng cảm xúc vui nhộn và sticker ngộ nghĩnh.

tai zalo cho android

Download Zalo cho Android - Ứng dụng chat nhóm, gọi video call miễn phí

Đối với người dùng các thiết bị Android thì tải Zalo cho Android là một trong những ứng dụng phổ biến hoặc có thể nói là thiết yếu nhất bởi rất nhiều những ưu điểm mà nó mang lại. Tiện ích giúp bạn kết nối với người dùng khác một cách dễ dàng, tiện lợi mà loại hoàn toàn miễn phí. Bạn được thỏa thích chat với bạn bè, gửi tập tin , ảnh hoặc video cho nhóm bạn bè. Hơn thế nữa ứng dụng còn giúp bạn liên lạc với những người thân yêu với tính năng gọi điện video tốc độ cao cùng đường truyền ổn định. Ngoài ra bạn cũng có thể gửi tin nhắn đa phương tiện cũng như chia sẻ vị trị địa điểm của mình để tìm kiếm, kết bạn, giao lưu với những người dùng mới.

Cách tải Zalo về điện thoại Android cũng đơn giản như khi bạn tải Zalo về máy tính cá nhân, màn hình Zalo đăng nhập trên các nền tảng này cũng tương đối giống nhau. 

download zalo cho android moi nhat

Tải Zalo trên Android - App trò chuyện nhóm, tìm bạn bè kết nối xung quanh

Zalo gọi điện trực tiếp từ danh bạ

Tính năng đầu tiên phải kể tới khi người dùng download Zalo cho Android và cài đặt cho thiết bị của mình đó là gọi điện trực tiếp từ danh bạ điện thoại. Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí bởi thay vì sử dụng các dịch vụ của nhà mạng thì giờ đây bạn có thể liên lạc với những người khác cũng với tính năng gọi điện chỉ với một đường truyền kết nối internet và không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Bên cạnh đó bạn cũng dễ dàng gửi tin nhắn video cho bạn bè với thời gian gửi cực nhanh, chỉ khoảng 15 giây cho mỗi video với các kết nối Wifi hoặc gói dữ liệu ổn định và dung lượng file không quá lớn.

Tìm bạn quanh đây với Zalo

Một trong những tính năng được nhiều người dùng yêu thích ở Zalo cho Android đó là tìm kiếm những người bạn ở khu vực lân cận thông qua việc "Quét bạn ở gần". Bạn cũng có thể chia sẻ địa điểm dễ dàng trong khi chat để họ có thể nắm được vị trí hiện tại của bạn. Điều này thực sự hữu ích với những ai đang có nhu cầu kết bạn, muốn được giao lưu và làm quen với những người dùng khác gần địa điểm của mình. Đây cũng là ứng dụng giúp bạn tìm kiếm những người bạn cùng chí hướng, sở thích và thói quen giống nhau để trở nên tri kỉ. Có thể nói với Zalo, dường như chẳng bao giờ bạn cảm thấy cô đơn cả.

ung dung chat zalo cho android

Download Zalo về điện thoại Android - App còn hỗ trợ chơi game, đọc tin tức thuận tiện

Nhắn tin bằng giọng nói, tốc độ gửi tin nhắn nhanh

Ngoài việc sử dụng các ký tự để nhắn tin theo cách truyền thống, Zalo cho Android mang đến cho người sử dụng tính năng nhắn tin bằng giọng nói vô cùng độc đáo. Không cần phải gõ phím, đơn giản chỉ cần nói và ứng dụng sẽ nhập nội dung theo những gì bạn muốn. Giờ đây, bạn có thể vừa đi vừa trò chuyện mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt tiện ích còn cho phép bạn nói liên tục trong vòng 5 phút. Đây cũng có thể coi là một mạng xã hội để người dùng giao tiếp và kết nối với nhau. Gửi tin nhắn trong thời gian thực với tốc độ nhanh và toàn toàn miễn phí. Đồng thời chia sẻ mọi khoảnh khắc với mọi người ngay trên trang nhật ký của riêng bạn.

Chat nhóm với Zalo

Bạn đã chán những cuộc trò chuyện riêng tư, download Zalo cho Android sẽ giúp cho những cuộc trò chuyện trở nên thú vị và hấp dẫn hơn bằng cách bằng cách mời thêm người. Nhờ đó buổi nói chuyện rôm rả hơn với tính năng chat nhóm. Chỉ cần tạo một nhóm riêng của bạn và chia sẻ mọi thứ bạn muốn. Cho dù đó là cuộc nói chuyện mang tính chất công việc, học tập hay đơn giản chỉ là tán gẫu. Tiện ích đều mang đến những trải nghiệm thú vị nhất. Hơn thế nữa, bạn hoàn toàn có thể nói chuyện cùng lúc trong một group với 50 thành viên chỉ trong một phòng chat duy nhất.

zalo chat cho android

Tải Zalo miễn phí cho Android - Thường xuyên giới thiệu những trò chơi nổi bật

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng Zalo cho Android đã không ngừng phát triển và nâng cấp. Điển hình như phiên bản mới nhất của ứng dụng đã được bổ sung thêm tính năng nhóm lịch với lời nhắc. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng tạo nhóm lên lịch để xem và nhận xét về các trận đấu bóng đá cảu đội tuyển Viêt Nam. Cùng với đó là việc cải tiến tính năng tìm kiếm toàn cầu với khả năng chia sẻ số điện thoại mới với Liên hệ trong cuộc hội thoại. Giờ đây bạn còn có thể khôi phục dữ liệu khi chuyển máy từ iPhone, hay sử dụng tính năng đặt tên gợi nhớ cho bạn bè, giúp dễ dàng ghi nhớ và tìm kiếm.

Giải trí vơi các trò chơi khi tải Zalo

Thông qua tải Zalo cho Android, việc kết nối với bạn bè trở nên dễ dàng hơn bằng cách đồng bộ danh bạ điện thoại của người dùng. Và điều thú vị là ngay khi bạn vừa lưu một liên lạc mới thì ngay lập tức, ứng dụng sẽ thực hiện truy dò tài khoản của người bạn này và gửi cho bạn thông báo liệu rằng có muốn kết bạn với người đó. Đây còn là một tiện ích giải trí dành cho di động, nơi người dùng có thể thử thách với những trò chơi thú vị thông qua bộ sưu tập game được tích hợp như game Giai điệu vui hay các trò chơi trí tuệ giải đố. Chia sẻ ngay tựa game bạn yêu thích với bạn bè ngay trên dòng nhật ký với thông tin trạng thái hài hước, ngộ nghĩnh.

Ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải Zalo cho Android để trải nghiệm tất cả các tính năng thú vị này. Ngoài ra nếu muốn sử dụng Zalo Web đăng nhập trên điện thoại thì bạn vào địa chỉ zalo.me và sử dụng chính tài khoản của mình để đăng nhập.


2. Các tính năng chính của Zalo cho Android

- Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho người dùng di động Việt
- Tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh
- Thể hiện cảm xúc với emoticon và hình động vui nhộn
- Nhắn tin lời nói với chất lượng âm thanh nén rõ ràng
- Kết nối vơi những người thú vị xung quanh nơi bạn ở
- Không cần đăng ký, tích hợp với mạng xã hội (Facebook, Google).


3. Một số thủ thuật hay khi sử dụng Zalo

MẹoCách bật giao diện tối trên Zalo cho Android

Zalo phiên bản mới nhất đã bổ sung một tính năng khá hữu ích đó là giao diện tối. Giờ đây ngoài giao diện mặc định, bạn có thêm một lựa chọn giao diện mới khi thao tác với ứng dụng này vào buổi tối.

MẹoĐăng xuất tài khoản Zalo trên Android

Zalo bao gồm cả phiên bản cho PC lẫn Mobile. Tuy nhiên cách sử dụng trên di động có phức tạp hơn một chút, chẳng hạn như sau khi đăng nhập nhiều người dùng loay hoay mãi mà chưa tìm được cách đăng xuất ra khỏi tài khoản của mình. Nếu gặp trường hợp tương tự, bạn hãy tham khảo hướng dẫn cách đăng xuất này nhé.

MẹoCách đổi ngôn ngữ trên Zalo cho Android

Zalo hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau vì vậy người dùng có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp với quốc gia của mình. Ngoài tiếng Việt, bạn còn có thể lựa chọn các ngôn ngữ phổ biến khác.

MẹoChặn tin nhắn Zalo trên Android

Sử dụng Zalo để nhắn tin trò chuyện, đôi khi bạn cũng gặp phải tình huống nhận những tin nhắn từ một người không mong muốn. Tuy nhiên, Zalo cũng có cơ chế giúp bạn loại bỏ những phiền muộn này bằng tính năng chặn tin nhắn.


Liên kết tải về - [48.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zalo cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zalo cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zalo cho Android 24.01.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skype cho Android 3/5 Ứng dụng chat, gọi video call miễn phí cho di động
  • Zalo Desktop 3/5 Nhắn tin, trò chuyện, gọi video miễn phí trên máy tính
  • Skype 8.11Phiên bản chat Skype mới nhất trên PC, Mobile
  • LINE LiteỨng dụng chat, gọi video call miễn phí
  • Ứng dụng ZaloNhắn tin, gọi video call và kết nối bạn bè từ xa
  • Telegram cho LinuxỨng dụng nhắn tin miễn phí cho Linux
  • Rugram MessengerỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí cho điện thoại Android
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • Zalo cho iOSNhắn tin, gọi điện video và kết nối bạn bè
  • Vchat MessengerỨng dụng nhắn tin miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm