download Street Arena Cho PC

Street Arena

 Cho PC

Download Street Arena - Game đua xe bắn súng góc nhìn người thứ 3

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2019

Street Arena là tựa game đua xe kết hợp hành động bắn súng nhiều người chơi được yêu thích trên Steam, trong Street Arena bạn được thỏa sức bắn phá trên đường phố, tuy nhiên hãy đề phòng bởi kẻ thù cũng có thể hoạt động như bạn, đôi khi còn có sự can thiệp của cảnh sát.



Street Arena được xây dựng với đồ họa góc nhìn người thứ nhất khá sinh động. Nhiệm vụ của người chơi khá phức tạp - bạn vừa phải đua xe, bắn súng và phá hủy những chiếc xe đối thủ, Game đua xe Street Arena mang đến những khoảnh khắc cực vui và cực đã với vô vàn vũ khí, phương tiện đua, bổ trợ và các tình huống khó đoán trước.

street arena

Tải Street Arena - Game hành động đua xe cực hấp dẫn cho PC

Người chơi Street Arena có thể trải nghiệm nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác nhau để phô diễn khả năng bắn súng và dâm xe phá hủy của mình, bao gồm: chế độ tự do, chế độ đối kháng 1v1, chế độ ghép cặp đấu tổ đội, cướp cờ, truy đuổi, đặt bom và đua xe. Bạn sẽ được thử sức với nhiều loại xe đua, vũ khí khác nhau. Bên cạnh đó là rất nhiều mục tiêu phá hủy để đa dạng hóa lối chơi.

Bạn đã bao giờ leo núi bằng một sợi dây móc neo? Hãy thử trải nghiệm tình huống này với tựa game leo núi Hang Line vô cùng thú vị, Hang Line là nơi để bạn thử thách kỹ năng leo núi của mình trước những chướng ngại vật nguy hiểm và cái chết luôn rình rập.

street arena 2

Download Street Arena - Game đua xe bắn súng góc nhìn người thứ 3

Street Arena được xây dựng với đồ họa tuyệt đẹp, chu kỳ ngày đêm thay đổi luân phiên. Đặc biệt bộ biên tập bản đồ cho phép người chơi tạo ra những thành phố mới với rất nhiều đối tượng, bẫy, vật cản... chưa kể đến việc xuất hiện của John J.Dick như người dẫn truyện hóm hỉnh.

Space Racing 2 cũng là tựa game thuộc thể loại đua xe bắn súng nhưng phương tiện bạn sử dụng là những chiếc phi thuyền không gian, Space Racing 2 được xây dựng với đồ họa 3D chân thực, sống động, nhiều chế độ chơi và các sự kiện trực tuyến hấp dẫn.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Street Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat street arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Street Arena Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BOWMAX 3/5 Game đua xe bắn súng hấp dẫn cho di động
  • Hovercraft 3/5 Game đua xe bắn súng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm