download Chapters Interactive Stories Cho Android

Chapters Interactive Stories

 Cho Android

Download Chapters Interactive Stories - Ứng dụng tương tác với các chương truyện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2019

Chapters Interactive Stories là ứng dụng khá độc đáo dành cho những ai thích viết kịch bản phim, đọc truyện và khám phá những câu chuyện theo cách riêng của mình. Bạn có thể lựa chọn câu chuyện, đọc qua các trang và chọn lối đi của mình phù hợp với tâm trạng và sở thích sáng tác của mình.



Chapters Interactive Stories cho phép bạn chọn con đường đi của riêng mình trong mọi câu chuyện, cho dù đó là một bộ phim lãng man, giả tưởng, hài kịch hay các thể loại khác. Có nghĩa là ở đây bạn sẽ đóng vai trò là tác giác sáng tác lại câu chuyện theo hướng đi cỉa mình, quyết định lựa chọn cuộc sống khó khăn như rơi vào tình yêu bế tắc, khám phá bí mật, hoặc làm sáng tỏ những bí ẩn sâu sắc.

chapters interactive stories

Download Chapters Interactive Stories, Ứng dụng tương tác với các chương truyện

Chapters Interactive Stories giúp bạn khai thác sâu hơn vào các khía cạnh của một câu chuyện, đưa ra các lựa chọn ảnh hưởng đến kết quả tổng thể. Cuộc phiêu lưu cùng những diễn biến câu chuyện sẽ phản ánh cá tính và phong cách riêng của bạn, tất cả các câu chuyện đi kèm với thông tin trực tiếp từ tác giả. Bạn hãy download ứng dụng và lựa chọn những câu chuyện từ những tác giả bạn chạy nhất thế giới, sau đó bắt đầu sáng tác lại theo cách mà bạn muốn.

Nếu yêu thích các thể loại game tiểu thuyết tương tác bạn có thể trải nghiệm Episode để đến với hàng ngàncâu chuyện hấp dẫn dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên, Episode hỗ trợ đăng nhập Google để viết câu chuyện của chính mình và chia sẻ qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Chapters Interactive Stories:

- Sáng tác lại kết thúc câu chuyện

- Chọn chương truyện và hướng đi của câu chuyện

- Nhiều tác phẩm từ các tác giả bán chạy

- Học cách sáng tác, viết kịch bản phim


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chapters Interactive Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chapters interactive stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chapters Interactive Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm