download Step Counter Cho Android

Step Counter

 Cho Android

Download Step Counter - Đếm bước chân và tính toán calo tiêu thụ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Step Counter sử dụng bộ cảm biến tích hợp để tính toán bước chân của bạn, theo dõi lượng calo đốt cháy của bạn mỗi ngày. Bạn có thể xem báo cáo bằng đồ thị để thống kê số liệu đi bộ của bạn qua từng tuần và từng tháng, Step Counter không theo dõi GPS, cho nên không tiêu tốn pin điện thoại.



Step Counter là ứng dụng hỗ trợ tập thể dục với khả năng tính toán bước chân bằng bộ cảm biến, theo dõi lượng calo mà bạn đã tiêu thụ, khoảng cách và thời gian đi bộ mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng tất cả những tính năng của ứng dụng mà không phải trả phí cho chúng, không yêu cầu đăng nhập, không thu thập dữ liệu cá nhân.

step counter

Download Step Counter, Đếm bước chân và tính toán calo tiêu thụ

Step Counter hỗ trợ tính năng ừng và bắt đầu đếm bước vào bất kỳ lúc nào để tiết kiệm năng lượng nếu bạn thấy không cần thiết nữa. Đặc biệt bạn có thể kiểm tra số liệu 24 giờ cuối cùng của bạn, những thống kê hàng tuần và hàng tháng trong đồ thị. Có khá nhiều giao diện chủ đề với nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn.

YAZIO Calorie Counter cũng là ứng dụng thuộc lĩnh vực sức khỏe của người dùng, với chức năng theo dõi thực đơn ăn uống và tính toán lượng calo tiêu thụ dành cho những người muốn giảm cân, bên cạnh đó YAZIO Calorie Counter có sẵn dữ liệu gồm rất nhiều thực phẩm để tạo nên những thực đơn tốt nhất cho bạn.

Các tính năng chính của Step Counter:

- Tính toán bước chân đi bộ

- Theo dõi lượng calo tiêu thụ

- Báo cáo bằng đồ thị

- Nhiều chủ đề giao diện để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đếm số từ trên Notepad không cần word, dịch vụ trực tuyến?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thay vì sử dụng công cụ Word thì bạn sử dụng tới Notepad để soạn thảo văn bản vì nó thực sự nhẹ hơn và công việc của bạn không cần đến nhiều các tính năng mà Word đem lại. Tuy nhiên có một trở ngại mà Notepad mang đến đó là nó không có tính năng đếm số từ, đếm số ký tự. Vậy phải làm gì để có thể đếm số từ, số ký tự trên Notepad lúc cần? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời nhé.
  • 1 bát cơm bằng bao nhiêu calo, 1k calo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đổi 1 bát cơm bằng bao nhiêu calo, 1k calo, giá trị dinh dưỡng trong mỗi bát cơm là bao nhiêu, cơm là món ăn dinh dưỡng hằng ngày không thể thiếu của chúng ta, chắc hẳn sẽ có nhiều bạn đọc tò mò và quan tâm không biết là 1 bát cơm bằng bao nhiêu calo, 1k calo bằng bao nhiêu, nếu đang thắc mắc vấn đề này bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
  • Top 5 ứng dụng đếm bước chân tốt nhất
    Phần mềm, ứng dụng đếm bước chân trên điện thoại di động là công cụ hỗ trợ tuyệt vời dành cho những người dùng coi đi bộ hay chạy bộ là hình thức luyện tập thể dục hàng ngày, trong bài viết này
  • Đếm số từ trên Google Docs, xem số ký tự trên Goole Docs
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đếm số từ trên Google Docs là cách để bạn biết mình đã soạn thảo văn bản được bao nhiêu chữ, bao nhiêu từ. Đây là thủ thuật khá đơn giản nhưng đặc biệt hữu ích để kiểm tra văn bản, các thao tác cũng giống với cách làm trên Word 2007, các bạn chỉ cần thao tác theo bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Code Chân Long Thiên Tử
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Code Chân Long Thiên Tử đang được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức tại Việt Nam, bạn đã sở hữu được Code Chân Long Thiên Tử để bước chân vào giang hồ? Theo dõi bài hướng dẫn cách nhận Code Chân Long Thiên Tử dưới đây nhé.
  • Đếm số từ trên WordPad
    Wordpad là một trình soạn thảo văn bản miễn phí và gần đây nhiều người dùng phát hiện ra rằng công cụ này không có khả năng đếm số từ và tìm kiếm giải pháp để có thể đếm số từ trên WordPad. Mời bạn
  • Cách đếm số từ trong Word, đếm ký tự word
    Bạn đang làm một bài văn tiểu luận với những yêu cầu khắt khe đặc biệt là số từ phải đủ nhưng chưa biết cách đếm số từ trong Word như thế nào. Bài viết mà Taimienphi hướng dẫn dưới đây là giải pháp
  • Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, cột, hàng dưới đây hướng dẫn rất chi tiết. Các bạn cùng tham khảo để có thể sử dụng hàm đếm số dễ sàng, sử dụng Excel thành thạo.
  • Word Count là gì? các cách sử dụng Word Count
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu bạn phải viết một bài tiểu luận có giới hạn về số từ thì Word Count là một công cụ không thể thiếu. Vậy Word Count là gì? cách sử dụng Word Count để đếm số từ, đếm chữ trong Word thế nào? Cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
  • Mẹo chơi Mộng Huyễn Phi Tiên cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn những bước cơ bản và sơ khai nhất để bắt đầu chơi Mộng Huyễn Phi Tiên, một số thủ thuật và mẹo chơi dành cho người mới. Hãy chú ý theo dõi để có lối chơi chiến thuật hợp lý nhất, bước chân vào cõi Tu Tiên với đầy đủ hành trang, kiến thức.
  • Lý do bạn không thể chơi ĐTCL Mobile và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hiện nay Đấu Trường Chân Lý Mobile là một trong những trò chơi di động HOT nhất, cũng chính vì vậy mà có rất nhiều game thủ quan tâm, theo dõi từng bước phát triển của sản phẩm này. Và khi Riot Games thông báo rằng chỉ có một vài quốc gia được chọn để trải nghiệm phiên bản Alpha Test khiến người chơi thực sự thất vọng.
  • Code Kiếm Ma 3D Mobile nhận ở đâu ?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kiếm Ma 3D là một game mobile thuộc thể loại nhập vai có lối chơi hấp dẫn, bản đồ dã ngoại rộng lớn và phó bản đặc sắc hứa hẹn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị khi bước chân vào thế giới kiếm hiệp nay đã ra mắt chính thức, cùng theo dõi các Code Kiếm Ma 3D mới nhất dưới đây.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Step Counter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat step counter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Step Counter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Fit 3/5 Đếm bước chân, theo dõi hoạt động di chuyển
  • MyFitnessPal 3/5 Đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • Step TrackerỨng dụng đếm bước chân đi bộ
  • PacerĐếm bước chân đi bộ, theo dõi cân nặng
  • StepsAppMáy đếm bước chân tự động
  • Step YoungerỨng dụng đếm bước chân
  • TossỨng dụng đi bộ, đếm bước chân kiếm tiền
  • Pedometer PacerĐếm bước chân, theo dõi lượng calo đốt cháy
  • FitbitMáy đếm bước chân, theo dõi sức khỏe
  • LifelogGhi lại nhật ký sinh hoạt và sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm