download Charm Farm Cho Android

Charm Farm

 Cho Android

Download Charm Farm - Phát triển trang trại, khám phá khu rừng ma thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/02/2020

Charm Farm là game nông trại vui vẻ mang đến cơ hội cho người chơi khám phá một khu rừng ma thuật, nơi có những sinh vật thông minh, nơi bạn giúp những người dân xây dựng một thành phố mới, trồng cây và chăm sóc động vật để tạo nên một khu vực thị trấn phát triển phồn vinh. Charm Farm là một trải nghiệm hết sức thú vị khi bạn được đắm mình trong cuộc sống làng quên, bầu không khí thân thiện và ấm cúng.


 

1. Giới thiệu về Charm Farm

Charm Farm cuốn hút người chơi nhờ nội dung mới lạ, đến với một trang trại giả tưởng, một thị trấn trong khu rừng ma thuật vời một con mèo biết nói và cả biết bay. Bạn sẽ được gặp gỡ dân làng, giúp họ gây dựng một thị trấn mới phồn vinh bằng các hoạt động trồng cây và chăm sóc động vật, tạo một trang trại với vô số các cây ăn quả, những loài vật chỉ có trong truyện cổ tích, trải nghiệm không khí làng quê tuyệt vời.

charm farm

Download Charm Farm, Phát triển trang trại, khám phá khu rừng ma thuật

Charm Farm còn đưa đến cho người chơi nhiều hoạt động thú vị khác như: xây dựng những ngôi nhà mới và ngắm nhìn thành phố tưởng tượng của bạn, trang trí khu rừng ma thuật,bắt đầu cuộc phiêu lưu với dân làng và cảm thấy như bạn là một phần của câu chuyện cổ tích, bán hàng cho những người ở thị trấn gần đó, mở rộng thành phố vào rừng và khám phá những bí ẩn mới.

2. Các đặc điểm chính của Charm Farm:

- Game khám phá khu rừng ma thuật, phát triển thị trấn.
- Trồng cây và chăm sóc động vật cổ tích.
- Xây nhà mới, gây dựng một thành phổ trong tưởng tượng.
- Trang trí trang trại ma thuật.
- Bán hàng cho các thị trấn lân cận.

3. Game liên quan

Farm Frenzy cũng là game nông trại với các hoạt động chăn nuôi và trồng trọt được sắp xếp trong 72 cấp độ thử thách, bạn sẽ thực hiện các giao dịch bán hàng trong Farm Frenzy để kiếm tiền và nâng cấp các khu vực sản xuất hàng hóa, mở khó những phần thưởng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tìm làng trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở sở hữu rất nhiều những điều thú vị để người chơi có thể tự xây dựng và khám phá, trong Minecraft, ngôi làng (Village) là công trình độc đáo được chế tạo để làm chỗ ở cho dân làng, dưới đây sẽ là cách bạn có thể tìm được những người bản địa của Minecraft.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Coin Master nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với việc đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Coin Master, bạn sẽ được trải nghiệm tối đa từng chế độ chơi, sự kiện hấp dẫn và cơ hội xây dựng ngôi làng mơ ước. Hãy tham gia và tận hưởng cùng cộng đồng người chơi Coin Master Việt Nam ngay hôm nay.
  • Mẹo thu nhỏ màn hình chơi game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dù đã ra mắt được 12 năm nhưng game Đột Kích vẫn là cái tên vẫn còn rất nóng hồi trong làng game bắn súng Việt Nam với một cộng đồng trung thành được xây dựng vô cùng đáng nể. Lượng người chơi mới đến với game vẫn có sự gia tăng mỗi ngày và chắc hẳn không ít trong số đó băn khoăn về việc thu nhỏ màn hình chơi Game Đột Kích để có thể dễ dàng thao tác hơn. Taimienphi sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn trong bài viết này.
  • Cách tạo ngôi làng trong Minecraft, xây dựng làng nhanh chóng
    Trao đổi với dân làng là cách đơn giản nhất để kiếm các tài nguyên với giá rẻ trong Minecraft. Tuy nhiên việc tìm kiếm một ngôi làng trong game không hề đơn giản. Bài viết đưới dây sẽ hướng dẫn bạn
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Hướng dẫn chơi game Coin Master hiệu quả nhất
    Coin Master là một trong những game mới đang thu hút được rất nhiều người tham gia. Nếu là người mới và bạn đang tìm cách xây dựng làng nhanh chóng, trộm được nhiều tiền, kiếm được nhiều Spin trong
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Charm Farm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat charm farm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Charm Farm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm