download Chelsea FC Cho Android

Chelsea FC

 Cho Android

Download Chelsea FC - Xem thông tin về câu lạc bộ Chelsea

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/05/2020

Chelsea FC là ứng dụng đọc báo mang đến cho người hâm mộ câu lạc bộ bóng đá Chelsea một chuyên trang thông tin "hot" nhất về câu lạc bộ Chelsea. Chelsea FC còn là nơi kết nối những người hâm mộ Chelsea trên toàn thế giới, nhận thông báo những khoảnh khắc quan trọng nhất trong hoạt động của đội bóng.


1. Giới thiệu về Chelsea FC

Chelsea FC cung cấp thông tin bản cập nhật trận đấu trực tiếp, đội hình, phân tích và bình luận âm thanh trực tiếp cho mọi trận đấu ở Premier League, Champions League, FA Cup, kết nối và trò chuyện với những fan hâm mộ khác; các tin tức mới nhất bao gồm các cuộc phỏng vấn chính thức với Frank Lampard và các cầu thủ khác; tìm câu lạc bộ những người ủng hộ đội bóng vvaf có cùng chí hướng với bạn.

chelsea fc

Download Chelsea FC cho Android, iPhone, Xem thông tin về câu lạc bộ Chelsea

Chelsea FC còn mang đến cho người hâm mộ tính năng tường thuật trực tiếp các trận đấu của Chelsea, các trận đấu nổi bật, cuộc họp báo trực tiếp, phía sau hậu trường và hàng trăm video theo yêu cầu bao gồm tất cả bàn thắng hay nhất. Ngoài ra, người hâm mộ có thể truy cập chuyên mục phỏng vấn huấn luyện viên trưởng của Chelsea - Frank Lampard trả lời các câu hỏi được gửi bởi người hâm mộ Chelsea mỗi tuần.

2. Các đặc điểm chính của Chelsea FC:

- Bản cập nhật trận đấu trực tiếp mới nhất của Chelsea, phân tích và bình luận.
- Cập nhật tin tức mới nhất và các bài phỏng vấn.
- Kết nối người hâm mộ tại địa phương.
- Xem tường thuật trực tiếp trận đấu của Chelsea.
- Chuyên mục hỏi đáp với huấn luyện viên Frank Lampard.

3. App liên quan

Để đọc các tin tức bóng đá và xem những trận đấu hay, bạn có thể cài đặt ứng dụng Football Live Scores với các thông tin về tỷ số trận đấu cũng như thông tin liên quan đến bóng đá khắp hành tinh, ngoài ra trên Football Live Scores bạn có thể đọc các thông tin về thị trường chuyển nhượng cầu thủ, đời sống các cầu thủ mà mình hâm mộ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bản cập nhật ĐTCL 10.13 có gì mới
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bản cập nhật ĐTCL 10.13 có gì mới? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin đáng chú ý về bản cập nhật này. Hiện tại đang được thử nghiệm trên PBE, bản cập nhật DTCL 10.13 sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 6.
  • Bản cập nhật Free Fire OB23 có gì mới ?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bản cập nhật Free Fire OB23 sẽ được tung ra chính thức vào ngày 29 tháng 7 năm 2020 sau 19h GMT+7. Bản cập nhật giới thiệu một nhân vật mới Luqueta, thú cưng Mr Wagger, Bermuda Remastered, súng AUG, và nhiều hơn nữa. Các thông tin hoàn chỉnh của bản cập nhật Free Fire OB23 cũng đã được phát hành chính thức.
  • Chi tiết bản cập nhật 10.25 LMHT
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 10.24 đã được tung ra trên các máy chủ toàn cầu và bản cập nhật tiếp theo của nó, cũng là bản cập nhật cuối cùng của năm đã được đưa vào thử nghiệm, với sự xuất hiện của tướng "siêu hỗ trợ" Rell hoàn toàn mới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về bản cập nhật LMHT 10.25 sắp tới.
  • Chi tiết bản cập nhật Free Fire MAX OB38
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các thông tin, chi tiết liên quan đến bản cập nhật Free Fire MAX OB38 hiện đang được đông đảo cộng đồng game thủ quan tâm. Để không phải chờ đợi lâu, dưới đây Taimienphi.vn sẽ cập nhật và gửi đến bạn các thông tin mới nhất về bản cập nhật này.
  • Chi tiết bản update Free Fire OB29 Sinh Nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại đã có thông tin về bản cập nhật Free Fire OB29 Sinh Nhật, những thay đổi về nhân vật và vũ trong bản Garena Free Fire OB29 đã được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu chi tiết bản update Free Fire OB29 Sinh Nhật tại đây nhé.
  • Bản cập nhật Windows Subsystem for Android mang theo cải tiến camera
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Bản cập nhật Windows Subsystem for Android 2210.40000.7.0 mang theo những cải tiến mới cho camera cũng như cập nhật về độ tin cậy và hiệu suất chung cùng một số bản cập nhật khác.
  • Bản cập nhật Minecraft 1.18 có gì đặc biệt?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mặc dù sức nóng của bản cập nhật Minecraft Cliffs and Caves 1.17 vẫn chưa giảm bớt, người hâm mộ thế giới những khối hộp kỳ diệu đã trông ngóng sự ra mắt của bản update Minecraft 1.18. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin hiện có về bản phát hành sắp tới.
  • Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bản cập nhật Fornite mới nhất đã có mặt ở đây và giống bất kỳ bản cập nhật nào khác, có một vài thay đổi đáng chú ý mà Epic đã thực hiện, ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20.
  • Chi tiết bản Update Free Fire OB27 Cường Hóa
    Free Fire OB27 là một trong những bản cập nhật lớn của tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này trong năm 2021. Bản cập nhật Free Fire này chính thức ra mắt các game thủ vào ngày 14/4. Dưới đây là nội
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 12.6, TFT
    Hướng tới giải đấu Gizmos and Gadgets, bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 12.6 đã chính thức được ra mắt với nhiều thay đổi về cơ chế nâng cấp Hextech, các chỉ số sát thương tấn công cũng như các tướng
  • Rò rỉ bản Update PUBG Mobile Winter, ngày phát hành
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Mùa đông cũng đã đến với PUBG Mobile khi bản cập nhật PUBG Mobile Winter sẽ sớm ra mắt và đây là một số thông tin rò rỉ hiện có về các tính năng, chế độ game mới cũng như ngày phát hành dự kiến của bản cập nhật này.
  • Chi tiết bản update Genshin Impact 1.2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bản cập nhật Genshin Impact 1.2 đã được phát hành sau 6 tuần bản update 1.1 ra mắt. Nhà phát triển miHoYo tiếp tục đưa người chơi đi từ ngạc nhiên này đến với ngạc nhiên khác với hàng loạt nội dung mới và đây là chi biết bản update Genshin Impact 1.2.
  • Hé lộ thông tin chi tiết về bản cập nhật Free Fire OB21
    Sau bản cập nhật OB20 của Garena Free Fire, đã đến lúc để đón chào bản update OB21 trong game. Bản cập nhật OB20 giới thiệu bản đồ Kalahari, chế độ Bomb Squad, nhân vật mới - Steffie và một số bổ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chelsea FC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chelsea fc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chelsea FC Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm