download ChillBus Cho Android

ChillBus

 Cho Android

Download ChillBus - Game lái xe phong cách rắn săn mồi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/01/2023

ChillBus là tựa game rắn săn mồi kết hợp lối chơi lái xe đặc biệt hấp dẫn. Mục tiêu của bạn là đón được càng nhiều hành khách càng tốt và điều khiển chiếc xe bus dài nhất thế giới.

1. Giới thiệu game ChillBus

ChillBus là trò chơi dành cho những ai muốn tận hưởng một trải nghiệm mang phong cách rắn săn mồi phiên bản nâng cấp với nhiều thách thức và mới mẻ hơn. Trong ChillBus, bạn điều khiến chiếc xe lao qua mọi con đường trong thành phố để đón tất cả hành khách tại các trạm xe bus mà bạn đi qua. Giống như chú rắn ăn đồ ăn sẽ lớn lên, càng đón được nhiều hành khách, chiếc xe bus càng phát triển về mặt chiều dài.

Download ChillBus

Download ChillBus - Game vui mang phong cách rắn săn mồi

Và bạn có biết bạn sẽ đón hành khách như thế nào không? Nếu giống như bình thường thì sẽ chẳng còn gì là niềm vui, thay vì dừng lại và chờ hành khách lên xe, bạn chỉ cần lao trực tiếp vào những người đang đứng chờ ở mỗi điểm dừng - một cách đón khách đầy mạnh mẽ, khá bạo lực nhưng tiết kiệm thời gian. Chiếc xe bus tự động lao về phía trước, do đó những gì bạn cần làm là điều khiển nó rẽ trái và phải để tránh đâm vào các chướng ngại vật và tòa nhà. Nếu chẳng may đâm vào đâu đó, bạn chỉ có 2 giây để sửa chữa sai lầm. Nếu không kịp, trò chơi kết thúc. Bạn không cần phải đi đúng luật nhưng hãy đảm bảo không gây ra bất kỳ tai nạn nào làm ảnh hưởng đến sự toàn vẹn của xe bus.

Tải ChillBus

Tải ChillBus - Tận hưởng trải nghiệm lái xe thư giãn và thỏa mãn niềm đam mê tốc độ

Bạn sẽ được tặng vé xe bus mỗi lần bắt đầu một ván game mới và số vé này được dùng để mở khóa chế độ game mới, môi trường mới và mẫu xe bus mới. Nếu bạn muốn chơi game rắn săn mồi với chút gì đó mạnh mẽ và năng động hơn, thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy download ChillBus và bắt đầu hành trình rong ruổi trên các con đường ngay hôm nay.

Download ChillBus

Download ChillBus - Game lái xe phong cách rắn săn mồi

2. Đặc điểm chính của ChillBus

- Nhiều bản đồ: Lựa chọn bản đồ theo ý muốn trong hàng loạt bản đồ hoàn toàn khác nhau, nơi bạn sẽ lao qua mọi thứ bạn nhìn thấy.

- Không khí thư giãn: Với âm nhạc độc đáo và đồ họa dễ chịu, bạn sẽ có được cảm giác thư giãn khó diễn tả bằng lời.

- Các phương tiện khác nhau: Nhiều mẫu xe bus và skin xe bus để mở khóa.

- Gameplay sôi động: Bạn sẽ không thể dừng xe bus. Bạn cần hoàn toàn kiểm soát nó và đón nhiều hành khách nhất có thể.

- 3 chế độ game hấp dẫn: Nếu bạn chỉ muốn thư giãn, chế độ ChillBus là dành cho bạn. Ở chế độ Standard, bạn sẽ tìm hiểu toàn bộ bản chất của trò chơi. Và trong chế độ HardBus, hãy cố gắng bảo toàn mạng sống.



Liên kết tải về - [111 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChillBus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chillbus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChillBus Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
  • Coach Bus Simulator 3/5 Game mô phỏng lái xe bus hấp dẫn trên PC
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm