download World Bus Driving Simulator Cho Android

World Bus Driving Simulator

 Cho Android

Download World Bus Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe bus ở Brazil

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/04/2019

World Bus Driving Simulator là tựa game mô phỏng lái xe bus, kiểm tra kỹ năng của bạn với vai trò là tài xế, đi qua những con đường đầy thử thách, cảm nhận cuộc sống của một người lái xe thực thụ. Game cung cấp nhiều xe bus với những đặc điểm khác nhau để bạn lựa chọn, hệ thống thành tích và bảng xếp hạng để cạnh tranh cùng những người chơi khác.



World Bus Driving Simulator mô phỏng nhiều mô hình xe bus có tỷ lệ công suất và bánh răng khác nhau, mô phỏng các đặc tính của xe thật, đặc biệt trò chơi mang đến một trải nghiệm thực tế gần gũi nhất với người chơi. Bạn có thể điều chỉnh độ nhạy lái và các loại điều khiển khác nhau, thay đổi vị trí người lái trong cabin.

world bus driving simulator

Download World Bus Driving Simulator, Game mô phỏng lái xe bus ở Brazil

World Bus Driving Simulator có đồ họa chân thực với các tùy chọn cấu hình để chạy trên điện thoại yếu hơn, cho phép tùy chỉnh mô hình xe bus của bạn. Hãy tham gia các thử thách và chứng tỏ mình là người lái xe giỏi nhất trên các loại địa hình nguy hiểm, bối cảnh ngày và đêm, các biến đổi khí hậu, qua các trạm thu phí, trạm xăng. Bạn sẽ nhận được huy hiệu tài xế cho các thành tích xuất sắc của mình.

Bus Driver Simulator cũng là game mô phỏng lái xe bus trên nhiều chặng đường và thực hiện nhiệm vụ chở khách an toàn, Bus Driver Simulator có đồ họa 3D với những hình ảnh sắc nét, hiệu ứng âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của World Bus Driving Simulator:

- Game mô phỏng lái xe bus

- Nhiều mô hình xe bus

- Trải nghiệm lái xe chân thực

- Lái xe trên nhiều địa hình và điều kiện thời tiết

- Bảng xếp hạng thành tích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Bus Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world bus driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Bus Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm