download Choices Cho Android

Choices

 Cho Android

Download Choices - Game kể chuyện bằng hình ảnh cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/03/2020

Choices: Stories You Play là game mô phỏng thu hút được số lượng lớn người chơi trên toàn cầu và nhận được đánh giá rất cao trên cả các thiết bị Android lẫn iPhone, bởi những câu chuyện thú vị và Choices cho phép người chơi thoải mái sáng tạo theo ý muốn.




Giới thiệu Choices: Stories You Play :

Trong Choices: Stories You Play một lựa chọn có thể thay đổi mọi thứ. Với sự lãng mạn, kịch tính, kinh dị và hơn thế nữa, Choices có bộ sưu tập trò chơi kể chuyện hay nhất thế giới. Người chơi có thể thay đổi tình tiết, diễn biến và cả nhân vật trong truyện để tạo ra một hoặc nhiều kết thúc khác nhau theo ý muốn của mình.

choices

Download Choices - Game kể chuyện bằng hình ảnh cho điện thoại Android, iPhone

Choices chứa một kho truyện tranh vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, tất cả diễn biến của chúng đều do người đọc toàn quyền kiểm soát. Một lựa chọn có thể thay đổi mọi thứ từ tình yêu, giải quyết tội phạm hay dấn thân vào những cuộc phiêu lưu giả tưởng hoành tráng... Với lối chơi tương tác gây nghiện, cốt truyện cuốn hút, Choices đã xuất sắc nằm trong danh sách Editor's Choice - Game hay nhất trên Google Play.

Các tính năng chính của Choices:

- Tùy chỉnh nhân vật chính của bạn.

- Rơi vào lưới tình, giải quyết các bí ẩn và bắt đầu những cuộc phiêu lưu sử thi.

- Chọn câu chuyện của bạn từ thư viện không ngừng được bổ sung của game vui Choices với nhiều chương mới được cập nhật hàng tuần.

- Kiểm soát những gì diễn ra tiếp theo trong các câu chuyện được kể bằng hình ảnh lôi cuốn.

Game liên quan:

7Days cũng là tựa game phiêu lưu dưới dạng tiểu thuyết tương tác được nhiều người chơi yêu thích và trải nghiệm, tham gia 7Days cũng đòi hỏi bạn phải đưa ra những quyết định quan trọng, lựa chọn của bạn cũng chính là hướng phát triển cho câu chuyện.


Liên kết tải về - [83M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choices Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 7Days 3/5 Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android
  • Wish Us Luck 5/5 Game trí tuệ kể chuyện với nhiều Ending hấp dẫn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm