download Choices Stories You Play Cho Android

Choices Stories You Play

 Cho Android

Download Choices Stories You Play - Game câu chuyện tình yêu hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2019

Choices Stories You Play được đánh giá là một trong những tựa game tình yêu theo phong cách kể chuyện rất đáng chơi trên di động, người chơi Choices Stories You Play có thể tự mình viết nên những câu chuyện lãng mạn, kịch tính, thậm chí là kinh dị cùng rất nhiều thể loại khác.


Giới thiệu Choices Stories You Play

Tải Choices Stories You Play Mobile, người chơi sẽ được làm quen với một kho truyện tranh vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, tất cả những diễn biến của chúng đều do bạn toàn quyền kiểm soát. Một lựa chọn có thể thay đổi mọi thứ từ tình yêu, giải quyết tội phạm hay dấn thân vào những cuộc phiêu lưu giả tưởng hoành tráng...

choices stories you play

Tải Choices Stories You Play cho Android - Game kể chuyện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những câu truyện đáng chú ý trong game tình yêu Choices Stories You Play phải kể tới như The Freshman (Sinh viên năm nhất) với bối cảnh một ngôi trường đại học, tại đây người chơi sẽ làm quen với rất nhiều bạn mới, thậm chí có thể tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời. Hay Most Wanted, book 1(Kẻ bị truy nã đặc biệt) kể về một câu chuyện truy nã tội phạm gay cấn tới nghẹt thở. Đây là phi vụ hợp tác ngăn cản tên sát thủ tâm thần nguy hiểm giữa thám tử Hollywood và cảnh sát trưởng Texsas tài ba. Liệu bạn có thể bắt kẻ giết người đáng sợ này?

Nhờ gameplay tương tác gây nghiện, cốt truyện cuốn hút, Choices Stories You Play cho Android được đánh giá là một trong những game hay nhất trên Google Play. Bạn là người thích tiểu thuyết, yêu những câu chuyện lãng mạn hay trinh thám ly kỳ thì hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Choices Stories You Play cho Android.

Game liên quan

Choose Your Story cũng là tựa game về chủ đề tình yêu lãng mạn, nơi bạn được sống một cuộc sống khác, được tự do theo đuổi tình yêu và ước mơ trong cuộc đời, game Choose Your Story còn lấy nội dung dựa trên những bộ phim, những câu chuyện nổi tiếng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Soạn bài Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 147 SGK Tiếng Việt 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Phân môn Kể chuyện trong chùm chủ điểm Tình yêu cuộc sống này, các em sẽ cùng được tìm hiểu các câu chuyện về tinh thần lạc quan, yêu đời của con người trong cuộc sống, để dễ dàng soạn bài Kể chuyện: Kể chuyện đã nghe, đã đọc trang 147 SGK Tiếng Việt 4 tập 2 hơn, mời các em cùng tham khảo tài liệu soạn tiếng Việt lớp 4 của chúng tôi dưới đây.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Yêu cầu cấu hình game Transistor trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Nhà phát triển Supergiant Games mới cho ra mắt tựa game hành động Transistor vừa qua đã tiết lộ những yêu cầu về cấu hình game Transistor trên PC. Transistor pha trộn lối chơi đáp ứng nhanh và cách kể chuyện trong phong phú sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn.
  • Đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile - Game nhập vai tiên hiệp, đồ họa cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Mộng Tình Kiếm Mobile là game kiếm hiệp nhập vai được rất nhiều game thủ yêu thích với dàn nhân vật cực phẩm cùng các kỹ năng và trang phục đẹp mắt. Dưới đây là bài đánh giá Mộng Tình Kiếm Mobile bạn đọc có thể tham khảo trước khi tải game nhé.
  • Top 10 phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính
    Với 10 phần mềm hỗ trợ chơi game như Skin minecraft, Dishonored, Razer Cortex ..., các game thủ yêu thích các game online trên PC sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng game giật, lag trong quá
  • Kể một câu chuyện về đề tài Đoàn kết, thương yêu bạn bè.
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu em chưa biết cách Kể một câu chuyện về đề tài đoàn kết, thương yêu bạn bè., vậy em có thể tham khảo một số bài kể chuyện mẫu dưới đây để hoàn thiện hơn phần chuẩn bị của mình, bên cạnh đó trau dồi thêm cho mình những biểu hiện của tình đoàn kết, thương yêu giữa những người bạn với nhau.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Mẹo fix lỗi crash game Fortnite trên Window 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Kể từ khi ra mắt đến nay tựa game Fortnite luôn được coi như là dấu mốc bùng nổ của thể loại Battle Royale. Khởi đầu của tựa game này như một sự kết hợp giữa Minecraft và Left 4 Dead, được phát triển bởi Epic Games và People Can Fly. Tuy nhiên thời gian gần một số game thủ phàn nàn rằng họ thường xuyên gặp phải tình trạng crash game khi chơi trên Window 10. Dưới đây là một số cách để khắc phục tình trạng trên.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choices Stories You Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choices stories you play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choices Stories You Play Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm