download Choices Stories You Play Cho Android

Choices Stories You Play

 Cho Android

Download Choices Stories You Play - Game câu chuyện tình yêu hấp dẫn cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2019

Choices Stories You Play được đánh giá là một trong những tựa game tình yêu theo phong cách kể chuyện rất đáng chơi trên di động, người chơi Choices Stories You Play có thể tự mình viết nên những câu chuyện lãng mạn, kịch tính, thậm chí là kinh dị cùng rất nhiều thể loại khác.

Giới thiệu Choices Stories You Play

Tải Choices Stories You Play Mobile, người chơi sẽ được làm quen với một kho truyện tranh vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, tất cả những diễn biến của chúng đều do bạn toàn quyền kiểm soát. Một lựa chọn có thể thay đổi mọi thứ từ tình yêu, giải quyết tội phạm hay dấn thân vào những cuộc phiêu lưu giả tưởng hoành tráng...

choices stories you play

Tải Choices Stories You Play cho Android - Game kể chuyện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những câu truyện đáng chú ý trong game tình yêu Choices Stories You Play phải kể tới như The Freshman (Sinh viên năm nhất) với bối cảnh một ngôi trường đại học, tại đây người chơi sẽ làm quen với rất nhiều bạn mới, thậm chí có thể tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời. Hay Most Wanted, book 1(Kẻ bị truy nã đặc biệt) kể về một câu chuyện truy nã tội phạm gay cấn tới nghẹt thở. Đây là phi vụ hợp tác ngăn cản tên sát thủ tâm thần nguy hiểm giữa thám tử Hollywood và cảnh sát trưởng Texsas tài ba. Liệu bạn có thể bắt kẻ giết người đáng sợ này?

Nhờ gameplay tương tác gây nghiện, cốt truyện cuốn hút, Choices Stories You Play cho Android được đánh giá là một trong những game hay nhất trên Google Play. Bạn là người thích tiểu thuyết, yêu những câu chuyện lãng mạn hay trinh thám ly kỳ thì hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Choices Stories You Play cho Android.

Game liên quan

Choose Your Story cũng là tựa game về chủ đề tình yêu lãng mạn, nơi bạn được sống một cuộc sống khác, được tự do theo đuổi tình yêu và ước mơ trong cuộc đời, game Choose Your Story còn lấy nội dung dựa trên những bộ phim, những câu chuyện nổi tiếng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choices Stories You Play được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choices stories you play là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choices Stories You Play Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Outlander 3/5 Game tình yêu công chúa hoàng gia
  • Eldarya 3/5 Game kể chuyện giả tưởng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm