download Choose Your Story Cho Android

Choose Your Story

 Cho Android

Download Choose Your Story - Game sáng tác chuyện tình yêu cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2019

Choose Your Story là tựa game tình yêu với nội dung là những câu chuyện lãng mạn, phiêu lưu và kịch tính, tuyệt vơi hơn khi bạn là phần trong câu chuyện tình yêu Choose Your Story, trò chơi cho phép bạn làm điều đó với hàng trăm ngàn câu chuyện hấp dẫn, nơi bạn sẽ phải đưa ra những lựa chọn mang tính quyết định.


Giới thiệu Choose Your Story

Khi tải Choose Your Story, người chơi có thể tìm thấy tất cả những thể loại phim được ưa chuộng nhất hiện nay, không giới hạn thời gian lẫn cốt truyện, chẳng hạn như xây dựng danh tiếng hoặc giải quyết bí ẩn thập kỷ. Hơn nữa, bạn còn được tham gia vào cộng đồng Episode và trở thành tác giả thu hút người xem hàng đầu thế giới.

choose your story

Tải Choose Your Story cho Android - Game kể chuyện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một số câu chuyện nổi bật mà Choose Your Story mang tới cho người chơi, đáng chú ý phải kể tới như: Những thiên thần nói dối - Bạn tự tạo diện mạo nhân vật, chọn trang phục đẹp nhất cho họ. Kết bạn với những người nói dối, rồi đi chơi cùng hội hợp gu nhất, trải nghiệm cảm giác hồi hộp và mở khóa bí ẩn A. Hay "Những cô nàng lắm chiêu": nơi người chơi được bước vào thế giới của con gái, ngay tại nơi bộ phim Mean Girls kết thúc, phát triển kịch tính và sự nãng mạn của bộ phim...

Nói tóm lại, Choose Your Story được đánh giá là game kể chuyện mở khá hấp dẫn. Nội dung phong phú với những câu chuyện đa thể loại đầy cuốn hút để người chơi trải nghiệm hàng giờ không chán. Nhanh tay tải game tình yêu Choose Your Story và trải nghiệm trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.

Game liên quan

Choices Stories You Play cũng là tựa game khai thác những câu chuyện tình yêu lãnh mạn, hấp dẫn, nơi bạn được hóa nhân vào nhiều kiểu nhân vật và trải nghiệm những cuộc sống khác nhau, bên cạnh đó Choices Stories You Play còn có đồ họa đẹp và lối chơi cuốn hút gây nghiện.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Đóng vai sứ giả hãy kể lại câu chuyện Thánh Gióng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để có kĩ năng kể sáng tạo một tác phẩm văn học, các em có thể tham khảo bài Đóng vai sứ giả hãy kể lại chuyện Thánh Gióng dưới đây để có thêm những ý tưởng hay cho bài văn kể chuyện của mình.
  • Mẹo chơi game Night of the Full Moon cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Night of the Full Moon là một game thẻ bài offline kể về câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ, tìm kiếm người bà lạc trong khu rừng, cố gắng tìm hiểu những gì xảy ra với bà, dưới đây là một số mẹo chơi game Night of the Full Moon dành cho người mới bắt đầu.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Top phần mềm chat cho game thủ phổ biến LOL, FO3
    Nếu là một game thủ, bạn rõ ràng biết tầm quan trọng của việc giao tiếp với các thành viên trong nhóm của mình. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm các phần mềm chat cho phép trò chuyện với bạn bè và những
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choose Your Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choose your story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choose Your Story Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm