download Lost Alice Cho Android

Lost Alice

 Cho Android

Download Lost Alice - Game hẹn hò dành cho bạn gái

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Lost Alice là game ngôn tình dành cho những ai thích những câu chuyện tình yêu trong sáng và lãng mạn, bạn sẽ trong vai một bạn gái với cơ hội được lựa chọn bạn trai cho tương lai của mình. Lost Alice xây dựng hình ảnh các nhân vật với sự đa dạng về tính cách như cuộc đời thực, kết hợp đồ họa phong cách anime Nhật Bản, cốt truyện sẽ diễn biến theo những quyết định của bạn.


1. Giới thiệu về Lost Alice

Đến với Lost Alice bạn sẽ được lạc vào một xứ sở thần tiên với những nhân vật kinh điển từ kiệt tác bất tử Alice's Adventures in Wonderland. Bạn sẽ được lựa chọn một chàng trai cho cuộc sống của mình, để bắt đầu một tình yêu lãng mạn: Luke Estheim - người đàn ông trầm lặng và bí ẩn với tình yêu say đắm, Kyle Knock - người hướng dẫn bạn đến xứ sở thần tiên, với nhiều tình cảm dành cho bạn, Joker Braze - bạn sẽ phiêu lưu với anh ta, khi mối quan hệ của bạn ngày càng sâu sắc, bạn nhận thấy rằng Joker và bạn có điểm chung.

lost alice

Download Lost Alice trên Android, iPhone, Game hẹn hò dành cho bạn gái

Lost Alice cho phép bạn tạo hình đại diện dễ thương theo phong cách anime Nhật Bản, đặc biệt tính năng Snap & Post cho phép bạn thể hiện phong cách avatar của mình với những người chơi khác và yêu thích vẻ ngoài mà bạn yêu thích. Những lựa chọn của bạn sẽ quyết định diễn biến tiếp theo của câu chuyện, trải nghiệm các sự kiện Otome thú vị và phần thưởng hẹn hò đặc biệt. Quan trọng nhất là với game tình yêu này, bạn sẽ luôn mơ ước mình có một tình yêu thật đẹp trong tương lai.

2. Các đặc điểm chính của Lost Alice:

- Game mô phỏng hẹn hò phong cách Otome

- Lựa chọn nhiều chàng trai với các tính cách khác nhau.

- Nhiều kết thúc tùy thuộc vào các lựa chọn bạn thực hiện.

- Tạo Avatar dễ thương theo phong cách anime Nhật Bản.

- Các sự kiện thú vị và phần thưởng đặc biệt.

3. Game liên quan

Cung Đấu Mobile cũng là game thuộc thể loại ngôn tình xoay quanh những trận chiến hậu cung ly kỳ của các cung tần mỹ nữ, cơ chế chiến đấu đánh theo lượt dễ chơi, ngoài ra trong game Cung Đấu Mobile người chơi còn được trải nghiệm việc xây dựng Cung điện của riêng mình, tự do xoay chuyển mọi thứ trong cung điện.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lost Alice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lost alice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lost Alice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm