download Nightmare Harem Cho Android

Nightmare Harem

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1220
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Nightmare Harem - Game tình yêu với quỷ thần

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/06/2022

Nightmare Harem là game ngôn tình mô phỏng câu chuyện về quỷ và thiên thần đem lòng yêu một con người, bạn có thể lựa chọn nhiều nhân vật khác nhau, họ là những con quỷ và thiên thần đẹp trai bí ẩn để hẹn hò. Nightmare Harem còn tái hiện những nhân vật với ngoại hình ấn tượng, âm nhạc sinh động và những hoạt động phiêu lưu lãng mạn thú vị.


1. Giới thiệu về Nightmare Harem

Nightmare Harem là trò chơi otome có sự khác biệt ở chỗ là không có nhiệm vụ hay sự kiểm soát nào, đặc biệt là các lựa chọn bạn thực hiện cũng không ảnh hưởng đến kết thúc câu chuyện. Game mang đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn, cho phép bạn yêu những anh chàng nóng bỏng nhất bạn từng thấy, bạn là một quý cô công sở, trên đường từ văn phòng về nhà được mặt trăng đỏ dẫn đến một chiều không gian khác lạ, với những con quỷ và thiên thần đẹp trai bí ẩn, hãy khám phá họ và cảm nhận những tình yêu đích thực.

nightmare harem

Download Nightmare Harem trên Android, iPhone, Game tình yêu với quỷ thần

Nightmare Harem tái hiện các chàng trai với những đặc điểm khác nhau mà bạn lựa chọn để hẹn hò: một chúa tể phong kiến thích trêu đùa, một con quỷ hung dữ nhưng ẩn sau đó một bí mật đáng ngạc nhiên, một quản gia lạnh lùng không bao giờ lộ nụ cười, một chàng trai sống nội tâm với nhiều điều ẩn giấu trong tim....Game dành cho những cô gái muốn trải nghiệm một mối quan hệ trưởng thành và có một tình yêu định mệnh với một anh chàng đẹp trai trong mơ.

2. Các đặc điểm chính của Nightmare Harem:

- Game mô hỏng hẹn hò với thiên thần và ác quỷ.

- Nhiều lựa chọn hẹn hò với các nhân vật khác nhau.

- Tạo hình nhân vật phong phú, đa sắc màu.

- Âm nhạc sinh động, cuốn hút.

3. Game liên quan

Thiện Nữ 2 cũng là game ngôn tình phong cách cổ trang, trải nghiệm những câu chuyện tình lãng mạn của thế giới anh hùng và mỹ nhân, bên cạnh đó phiên bản Thiện Nữ 2 còn áp dụng nhiều công nghệ mới, bổ sung môn phái, mô phỏng cuộc sống như ngoài đời thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nightmare Harem được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nightmare harem là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nightmare Harem Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm