download Christmas Rink Live Wallpaper Cho Android

Christmas Rink Live Wallpaper

 Cho Android

Download Christmas Rink Live Wallpaper - Hình nền động chủ đề giáng sinh, noel

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2019

Christmas Rink Live Wallpaper là bộ hình nền động chủ đề Giáng Sinh, mùa đông và mùa xuân tuyệt đẹp, mang đến không khí ngày lễ của những ngày trong quá khứ và cho phép người dùng tùy chỉnh nhiều yếu tố khác nhau theo ý muốn.


 

 

1. Giới thiệu Christmas Rink Live Wallpaper.

Dường như chúng ta vừa mới trải qua ngày lễ Giáng Sinh năm ngoái vào hôm qua thì nay, một mùa Giáng Sinh mới đã sắp tới. Đối với nhiều người, Giáng Sinh là một trong những ngày lễ tuyệt vời nhất để quây quần bên gia đình, bạn bè, thưởng thức các món ăn đặc trưng và nhận quà. Nếu bạn đang háo hức chờ đợi ông già Nô-en và mong chờ một mùa lễ mới, thì tại sao không bắt đầu bằng việc đổi hình nền điện thoại với một hình nền động mang chủ đề Giáng Sinh an lành?

christmas rink live wallpaper

 

2. Tính năng chính của Christmas Rink Live Wallpaper.

Christmas Rink Live Wallpaper là một trong những ứng dụng Wallpaper chủ đề Giáng Sinh độc đáo nhất. Nó đặc biệt ở chỗ thay vì bao gồm các hình nền ông già Nô-en, tuyết trắng hay cây thông Nô-en thường thấy, Christmas Rink Live Wallpaper xoay quanh khung cảnh trượt băng thơ mộng bên ngoài trời tuyết rơi. Các hình nền động của Christmas Rink Live Wallpaper dường như mang đến một không khí Giáng Sinh cổ điển của những ngày tháng trước đây, mà không phải là thời hiện đại.

christmas rink live wallpaper 2

Ngắm nhìn kỹ hơn và bạn sẽ nhìn thấy bóng ai của ai đó quen thuộc. Ông già Nô-en đang trượt băng với một nhóm trẻ nhỏ vui vẻ, các chú lùn ôm quà đang lướt qua màn hình hay một số loài động vật đã sẵn sàng để ăn mừng ngày lễ. Bạn hãy thử chạm vào các nhân vật và khám phá xem điều gì sẽ xảy ra nhé.

christmas rink live wallpaper 3

Người dùng có thể tùy chỉnh hình nền động theo ý muốn. Chạm 2 lần vào màn hình để mở trang cài đặt, nơi bạn có thể thay đổi tốc độ trượt băng của nhân vật, bật/tắt hiệu ứng tuyết rơi hoặc ánh đèn nhấp nháy trên cây thông và chọn từ 9 chủ đề, 8 nhóm nhân vật khác nhau. Như vậy, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn và có thể thay đổi mỗi ngày.

Hãy mời không khí Nô-en đến với màn hình điện thoại của bạn. Mùa lễ hội mới đang tới rất gần. Quà tặng Giáng Sinh đã chuẩn bị xong. Những chú tuần lộc đã bắt đầu hành trình chở ông già Nô-en đi phát quà ở khắp mọi nơi. Và bạn đã chuẩn bị những gì cho sự kiện này?

3. App liên quan.

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cài đặt hình nền động chủ đề noel vào điện thoại cho người dùng, ngoài Christmas Rink Live Wallpaper thì Christmas Live Wallpaper cũng là công cụ được nhiều người sử dụng, các bạn có thể tham khảo và trải nghiệm nhiều ứng dụng khác nhau để chọn ra một ứng dụng tốt nhất.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Rink Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas rink live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Rink Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm