download ChronoSync Cho Mac

ChronoSync

 Cho Mac

Download ChronoSync - Sao lưu và đồng bộ dữ liệu cho Mac

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/10/2020

ChronoSync là giải pháp sao lưu dữ liệu trên máy Mac cho phép bạn đồng bộ dữ liệu và tạo ra các bản sao lưu có khả năng boot. ChronoSync còn hỗ trợ người dùng chuyển các tập tin từ máy Mac sang các thiết bị được kết nối gồm các thư mục trên máy Mac, những máy tính Mac khác, ổ cứng gắn ngoài, ổ NAS.


1. Giới thiệu về ChronoSync

ChronoSync giúp bạn kết nối máy Mac để sao chép dữ liệu từ máy của bạn sang nhiều loại thiết bị như USB, ổ đĩa firewire, ổ NAS, ổ đĩa Flash, iPod , thậm chí các máy tính khác chạy trên Mac OS, Windows, Linux...ChronoSync cung cấp khả năng đồng bộ dữ liệu theo các lựa chọn của người dùng, tích hợp tiện ích ChronoAgent để truy cập máy Mac hay sao chép bất kỳ điều gì mà không gặp phải bất cứ hạn chế nào, hay tiện ích InterConneX để lưu trữ, sắp xếp và mở tất cả tập tin của mình trong Sharespace.

chronosync

Download ChronoSync, Sao lưu và đồng bộ dữ liệu cho Mac

ChronoSync có khả năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị với nhau, hay đòng bộ dữ liệu giữa hai máy Mac, đồng bộ file từ Mac sang PC, tự động hóa những tác vụ này cho bạn trong một môi trường dễ sử dụng và ổn định. ChronoSync cũng thực hiện sao lưu một vài tập tin, người dùng hoặc toàn bộ ổ cứng trên máy Mac, cho phép lên lịch trình sao lưu của bạn vào bất kỳ khoảng thời gian thuận tiện. Cuối cùng là tính năng lưu trữ cho phép tìm kiếm, phân loại và quản lý tập tin của mình, tính năng khôi phục các phiên bản trước của tập tin một cách dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của ChronoSync:

- Kết nối máy Mac với các thiết bị khác.
- Đồng bộ file trên máy Mac và các hệ thống khác.
- Sao lưu toàn bộ tập tin trên máy Mac.
- Lên lịch trình sao lưu tự động.
- Lưu trữ các phiên bản khác nhau của tập tin.
- Khôi phục dữ liệu an toàn.

3. App liên quan

NovaBACKUP Professional cũng là phần mềm sao lưu dữ liệu trên PC với khả năng sao lưu tập tin sang các thiết bị như ổ cứng, ổ đĩa băng từ, ổ đĩa USB, CD / DVD / ổ đĩa Blu-Ray. ...bên cạnh đó NovaBACKUP Professional còn giúp tạo nhiều bản sao lưu dữ liệu và khôi phục khi cần thiết ngay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChronoSync được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chronosync là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChronoSync Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm