download Cleartrip Cho Android

Cleartrip

 Cho Android

Download Cleartrip - Lên kế hoạch cho các chuyến du lịch

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/11/2019

Hơn 25 triệu người đã chọn Cleartrip để lên kế hoạch, tìm kiếm và đặt chuyến đi của họ, tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đặt vé máy bay và khách sạn đáng kể cho bạn. Với ứng dụng Cleartrip bạn sẽ có những trải nghiệm về các hoạt động du lịch độc đáo với bạn bè, chọn những điều tuyệt vời để làm, và tận hưởng các sự kiện lớn xảy ra trong thành phố của bạn.


1. Giới thiệu về Cleartrip

Cleartrip hỗ trợ người dùng tìm kiếm và đặt các chuyến bay nội địa và quốc tế giá rẻ với các ưu đãi tốt nhất, lựa chọn và so sánh tất cả các hãng hàng không nổi tiếng nhất thế giới, cùng với các tùy chọn thanh toán bao gồm thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, ngân hàng ròng và ví trả tiền. Bên cạnh đó ứng dụng du lịch này còn hoạt động ngay cả khi ngoại tuyến, cho phép bạn đặt các chuyến bay mọi lúc mọi nơi, hủy bỏ hoặc sắp xếp lại các đặt chỗ chuyến bay của bạn ngay từ ứng dụng.

cleartrip

Download Cleartrip, Lên kế hoạch cho các chuyến du lịch

Cleartrip còn giúp bạn đặt phòng khách sạn siêu nhanh, nhận ưu đãi lớn cho các khách sạn tại hơn 15000 thành phố trên thế giới, sử dụng giá, xếp hạng sao, xếp hạng khách du lịch (được cung cấp bởi TripAdvisor) và bộ lọc vị trí để nhanh chóng tìm được khách sạn tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt vé tàu IRCTC dễ dàng và thuận tiện, trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị trong thành phố bạn yêu thích như ghé thăm các địa điểm nổi tiếng, thưởng thức các bữa ăn ngon tại các nhà hàng.

2. Các tính năng chính của Cleartrip:

- Đặt vé máy bay từ nhiều hãng hàng không.
- Đặt phòng khách sạn siêu nhanh.
- Đặt vé tàu IRCTC.
- Nhiều tùy chọn thanh toán.
- Trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị.

3. App liên quan

Liberzy cũng là ứng dụng du lịch được đánh giá cao giúp bạn tạo lịch trình và kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo của bạn, xem thông tin chi tiết lịch trình mọi lúc mọi nơi, với Liberzy bạn cũng có thể xem bản đồ lộ trình chuyến đi, lưu lại những chuyến đi yêu thích của bạn qua hình ảnh và các thông tin ghi chú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleartrip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleartrip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleartrip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MeTrip 3/5 Ứng dụng quản lý du lịch
  • Skratch 5/5 Ứng dụng quản lý hành trình du lịch
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm