download Skratch Cho Android

Skratch

 Cho Android

Download Skratch - Ứng dụng quản lý hành trình du lịch

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/11/2022

Điều thú vị nhất sau mỗi chuyến đi chơi có lẽ không phải là trải nghiệm tức thời tại thời điểm đó mà là cảm giác hoài niệm mỗi khi nhìn lại chuyến đi vừa qua. Với ứng dụng du lịch Skratch - Where I've been, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.



Zero Dawn Ltd tạo ra Skratch - Where I've been giúp người dùng có thể ghi lại các chuyến hành trình của mình, đặc biệt là những người thích đi du lịch. Ngoài việc lưu lại những địa điểm cũ, người dùng còn có thể tạo danh sách các địa điểm mình muốn đi trong tương lai với .
 
tai Skratch - Where I've been
Tải Skratch - Where I've been, ứng dụng quản lý hành trình

1. Giới thiệu Skratch - Where I've been

Giao diện của Skratch - Where I've been được thiết kế vô cùng trực quan và sinh động. Thay vì nhiều dòng chữ là các địa điểm đã đi qua, ứng dụng sử dụng bản đồ thế giới để lưu lại dữ liệu. Các nơi mà người dùng dã đến sẽ được tô đậm để dễ nhận biết hơn.
 
Ngoài việc đánh dấu các địa điểm trong một đất nước, Skratch - Where I've been còn áp dụng với quy mô lớn hơn là nhiều nước khác nhau. Ban đầu, người dùng có thể nhìn thấy các đất nước mà bản thân đã đi. Nếu như chạm vào đất nước đó, bản đồ sẽ được phóng to và người dùng còn thấy được các địa điểm cụ thể mà mình đã đi nữa.
 
tu khoa khong dau
Download Skratch - Where I've been, lưu giữ lại những kỉ niệm của bạn
 
Ngoài vị trí, người dùng còn có thể lưu lại các hình ảnh của chuyến đi đó nữa. Điều này giúp họ có thể tìm lại đầy đủ ký ức về chuyến đi chỉ bằng ứng dụng du lịch Skratch - Where I've been. Các bức ảnh cũng sẽ được sắp xếp một cách khoa học để tạo nên một dòng thời gian chính xác nhất, cho phép người dùng tải về nếu muốn.
 
Bên cạnh việc quản lý những nơi đã đi qua, app Skratch - Where I've been còn hữu ích khi người dùng đang đi du lịch. Các địa điểm nổi tiếng, các dịch vụ hay ho và cả các nhà hàng cho các tín đồ ăn uống đều được cập nhật liên tục cho mỗi địa điểm. Xa hơn nữa, người dùng còn có thể đánh dấu và lưu lại các địa điểm mà mình muốn đến trong tương lai.
 
Thông qua các tính năng gợi ý cùng với dữ liệu được người dùng cung cấp, ứng dụng Skratch - Where I've been có thể đưa ra các gợi ý du lịch cho người dùng. Nhờ vậy, họ có thể đưa ra nhiều lựa chọn đúng đắn hơn, cải thiện trải nghiệm du lịch của mình.

2. Tính năng nổi bật của Skratch - Where I've been

- Tạo bản đồ du lịch của riêng mình.
- Tạo danh sách điểm đến mơ ước.
- Khám phá các địa điểm mới.
- Lưu lại các địa điểm du lịch cũ.
- Lưu trữ các kỉ niệm và các chuyến đi.

Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách quản lý thông báo trên Android 10
    Android 10, phiên bản mới của hệ điều hành đến từ Google đã được phát hành với hàng loạt tính năng mới và cũng cung cấp nhiều cách quản lý thông báo để nâng cao quá trình trải nghiệm và sử dụng của
  • Quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Làm thế nào để đăng nhập nhiều tài khoản của một trang web trên trình duyệt? Chắc hẳn bạn nghĩ ngay đến cách mở nhiều trình duyệt khác nhau hay mở trình duyệt ở chế độ ẩn danh. Với trình duyệt Google Chrome, thật tuyệt vời chúng ta có thể quản lý nhiều tài khoản trên một cửa sổ trình duyệt mà không phải mở thêm bất kỳ một cửa sổ nào khác. Để làm được điều này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Firefox - Quản lý các file download trên thanh trạng thái
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox, nếu bạn không dùng chương trình download IDM, và mỗi khi download một file nào đó, để thấy được các file download về các bạn phải bấm vào biểu tượng tải xuống trên trình duyệt và xem danh sách các file tải xuống. Thật sự là rất mất thời gian đúng không?
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • Danh sách các lệnh game Rust
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các lệnh máy chủ và quản trị game Rust, cho phép bạn sử dụng để tạo ra thay đổi hoặc thực hiện một số hành động như kick hay cấm người chơi trong quá trình trải nghiệm tựa game sinh tồn hấp dẫn này.
  • Phần mềm quản lý tòa nhà nhiều người dùng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Phần mềm quản lý tòa nhà là giải pháp toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê chung cư... Top những phần mềm quản lý toà nhà được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ đem đến cho những người làm công tác điều hành tòa nhà những lựa chọn tối ưu nhất.
  • Quản lý danh bạ trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Quản lý danh bạ trong Gmail giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin của bạn bè, đối tác trong khi gửi và nhận thư điện tử khi đăng nhập gmail để rồi từ đó bạn có thể tạo ra từng nhóm để thuận tiện cho việc liên lạc. Bài viết sau Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý danh bạ này nhé.
  • Phần mềm quản lý gara ô tô tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Bạn đang tìm một phần mềm để quản lý gara ô tô? Hãy tham khảo danh sách mà chúng tôi đã chia sẻ dưới đây. Top phần mềm quản lý gara ô tô dưới đây cung cấp các tính năng như quản lý quy trình làm việc, quản lý tồn kho... giúp nâng cao hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox
    Mozilla vừa phát hành phiên bản trình duyệt Firefox mới, Firefox 67, bổ sung một loạt các tính năng mới, trong đó phải kể đến trình quản lý mật khẩu Lockwise. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Top phần mềm quản lý trung tâm đào tạo
    Với các phần mềm quản lý trung tâm đào tạo, khâu quản lý các học viên cũng như quản lý toàn bộ các quy trình khác như quản lý lớp học, cơ sở vật chất, học phí, ... trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp
  • Opera 67 giới thiệu tính năng Workspaces giúp quản lý các tab dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trình duyệt Opera đã thông báo một loạt các tính năng mới được thiết kế để giúp người dùng quản lý các tab dễ dàng hơn như một phần của phiên bản R2020, sự bổ sung đáng chú ý nhất là Workspaces - một tính năng quản lý tab, cho phép bạn sắp xếp các tab thành nhiều danh mục khác nhau dựa vào ngữ cảnh cụ thể.
  • Tạo và quản lý hồ sơ người dùng trên Firefox
    Firefox là trình duyệt Web được nhiều người sử dụng hiện nay bởi những tính năng hữu ích mà nó mang lại. Để sử dụng Firefox hiệu quả hơn, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skratch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skratch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skratch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MeTrip 3/5 Ứng dụng quản lý du lịch
  • Cleartrip 3/5 Lên kế hoạch cho các chuyến du lịch
  • TripHunterTạo và quản lý hành trình du lịch
  • Fly DeltaXem thông tin, so sánh các chuyến bay
  • TripItTổ chức, lập kế hoạch du lịch
  • V TrackingGiám sát hành trình ô tô dựa trên GPS
  • Qatar AirwaysĐặt vé máy bay, nhận phòng khách sạn
  • NASIA GPSỨng dụng giám sát hành trình ô tô
  • VNET GPSTheo dõi hành trình di chuyển của ô tô
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm