download ClipClip  2.4.5515

ClipClip

  2.4.5515

Download ClipClip - Hỗ trợ cắt dán dữ liệu đa năng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/06/2022

ClipClip là phần mềm miễn phí hỗ trợ việc quản lý clipboard cho Windows một cách hiệu quả, mang đến một cuộc cách mạng cho thao tác Copy và Paste. ClipClip cung cấp khả năng lưu trữ không giới hạn cũng như một môi trường linh hoạt cho việc phép người dùng chỉnh sửa, định dạng và chia sẻ bất kỳ nội dung nào mà bạn đã copy.


Copy và Paste là 2 thao tác thường được sử dụng nhất đối với bất kỳ người dùng máy tính nào. Trải qua nhiều phiên bản hệ điều hành Windows đã đưa ra rất nhiều cài tiến hỗ trợ người dùng sử dụng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, nhưng có một chức năng gần như không có sự thay đổi nào kể từ khi phát hành đó là clipboard. Chính vì vậy phần mềm Clipclip ra đời với chức năng hỗ trợ người dùng thao tác với clipboard một cách hiệu quả.

Clipclip mang đến sự cải tiến trong thao tác copy & paste, phần mềm cho phép người dùng sao chép nhiều văn bản, hình ảnh hoặc tập tin vào khay nhớ tạm của mình. Sau đó, bạn có thể duyệt qua hoặc tìm kiếm các đoạn mới nhất hoặc chuyển đổi chúng sang các Đoạn đã lưu, đặt cho nó một tiêu đề và tổ chức vào các thư mục để sử dụng lại sau này.

clipclip

 

Download ClipClip - cắt dán dữ liệu nâng cao

Sau khi download ClipClip và cài đặt trên máy tính của mình. Nhấn tổ hợp phím CTRL + SHIFT + V sẽ hiển thị ra danh sách tất cả các clip mà bạn đã lưu và dán vào vị trí mình cần một cách dễ dàng. Tính năng này thực sự hữu ích với hầu hết người dùng cho dù bạn làm bất cứ ngành nghề nào đi nữa chẳng hạn như kỹ sư, luật sư, nhà quản lý, điều hành, kế toàn, nhân viên bán hàng, nhân viên văn phòng cho đến người dùng bình thường luôn phải sử dụng thao tác Copy & Paste.

Phần mềm ClipClip hỗ trợ việc tổ chức và tìm kiếm các đoạn clipboard một cách hiệu quả. Các clips được lưu trữ dưới dạng file trên ổ cứng. Điều này đồng nghĩa với việc là người dùng có thể lưu trữ chúng trên các folder của dịch vụ lưu trữ đám mấy như Dropbox, OneDriver... để có thể truy cập vào chúng trên bất kỳ máy tính sử dụng hệ điều hành Windows nào. Bên cạnh đó người dùng còn có thể tạo các thư mục và thư mục con khôn giới hạn để sắp xếp các clip theo cách của mình. Tính năng tìm kiếm nhanh chóng cho phép bạn truy xuất bất kỳ clip nào thông qua lịch sử clipboard.

clipclip 2

 

Tải ClipClip - copy & Paste đa năng

ClipClip còn hỗ trợ việc tổ chức lại clipboard thông qua thao tác kéo thả. Người dùng có thể chọn một hoặc nhiều clip và thả chúng vào bất kỳ thư mục nào thay cho việc di chuyển theo cách thông thường. Cho dù bạn đang sắp xếp lại toàn bộ ổ cứng hoặc tìm một thư mục phù hợp cho cho một clip đơn lẻ.
 
Bên cạnh đó bạn đang phát hiện ra nội dung trong file Word của mình bị lỗi. Không vấn đề gì, ClipClip sẽ giúp bạn xử lý một cách nhanh chóng và thuận tiện nhờ trình soạn thảo WYSIWYG được tích hợp sẵn. Chỉ với một cú nhấp phải chuột vào clip, là bạn đã có thể chỉnh sửa cho nội dung văn bản của mình.
 
Ngoài ra, ClipClip cũng cung cấp thêm tính năng tạo folder mới tại bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng của người dùng. Bằng cách này, bạn dễ dàng chọn vị trí để đặt thư mục, từ các file lưu trữ cục bộ cho đến các thư mục được đồng bộ hóa trên những dịch vụ đám mây.

Có thể nói Clipclip là phần mềm đơn giản nhưng mang lại cho người dùng một hiệu quả to lớn. Bạn có thể sử dụng trình soạn thảo được tích hợp sẵn trên phần mềm để sửa đổi nội dung của các đoạn văn bản dựa trên văn bản gốc hoặc bất kỳ trình soạn thảo của bên thứ 3 nào cho các clip đã lưu của mình. Đặc biệt tiện ích này còn hỗ trợ dịch vụ Google Driver giúp cho việc thao tác và chia sẻ giữa các người dùng với nhau một cách thuận tiện. Bên cạnh đó, khác với Dropbox, người dùng không phải chọn một địa điểm duy nhất nào cho tất cả các clip của mình, Bạn có thể chọn từ các vị trí khác nhau trên hệ thống tập tin của mình hoặc từ các dịch vụ đám mây.

Các tính năng chính của ClipClip:

- Hỗ trợ quản lý clipboard trên máy tính

- Nâng cao chức năng thao tác copy & Paste

- Lưu clipboard dưới dạng file trong ổ cứng

- Lưu trữ clipboard trên dịch vụ đám mây

- Chỉnh sửa nội dung văn bản bằng tính năng soạn thảo

 


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClipClip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clipclip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm