download ClockQ Cho Android

ClockQ

 Cho Android

Download ClockQ - Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

ClockQ là bộ Widget đồng hồ phong cách kỹ thuật số đẹp mắt và có khả năng tùy chỉnh cao, nhiều font chữ đẹp, màu sắc phong phú và có tùy chọn hình nền trong suốt. ClockQ là cách để bạn làm phong phú cho màn hình thiết bị thông qua việc thay đổi giao diện và thêm nhiều tính năng thú vị khác.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu ClockQ.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về ClockQ

Sức mạnh của ClockQ là mang đến nhiều tùy chọn tùy chỉnh: 25 font chữ tuyệt vời, nhiều màu sắc, hình nền trong suốt, cho phép di chuyển, xoay và chia tỷ lệ các yếu tố trên màn hình, hiệu ứng bóng, hiển thị ngày tháng và giờ AM / PM, chọn kiểu 24h hoặc 12h. Ngoài chức năng chính là hiển thị đồng hồ, Widget này còn mang đến thông tin về thời tiết ở độ C hoặc độ F, thông tin về mức pin.

clockq

Download ClockQ, Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt

ClockQ có thể được thêm vào màn hình khóa của bạn trên Android 4.2 trở lên, ruy cập cài đặt widget từ trình khởi chạy của bạn dưới dạng ứng dụng ClockQ, thêm tiện ích này vào màn hình chính của bạn bằng cách chạm lâu vào màn hình chính hoặc chọn từ ngăn kéo widget. Lưu ý khác: Cần có sự cho phép của Internet để tải thông tin thời tiết.

2. Các đặc điểm chính của ClockQ:

- Bộ giao diện đồng hồ kỹ thuật số.
- Thay đổi kích thước widget.
- Chọn kiểu hiển thị giờ.
- Thông tin thời tiết, mức pin.

3. App liên quan

Digital Clock Widget cũng là một Widget đồng hồ kỹ thuật số với nhiều hình nền đẹp mắt cho điện thoại, với giao diện đồng hồ kỹ thuật số, cho phép thay đổi kích thước widget, chọn font chữ, màu sắc với bộ chọn màu, ngoài ra Digital Clock Widget còn thêm thanh tìm kiếm của Google vào màn hình và cho phép tìm kiếm bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClockQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clockq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClockQ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm