download GO Clock Widget Cho Android

GO Clock Widget

 Cho Android

Download GO Clock Widget - Widget đồng hồ dựa trên GO Launcher

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

GO Clock Widget là bộ Widget đồng hồ dựa trên GO Launcher EX cho phép hiển thị đồng hồ theo cả phong cách analog và phong cách kỹ thuật số. Người dùng có thể lựa chọn các kích thước khác nhau cho Widget, thêm tiện ích báo thức hay các biểu tượng ứng dụng thường xuyên truy cập vào màn hình chính.


1. Giới thiệu về GO Clock Widget

Để làm cho GO Clock Widget hoạt động, trước hết bạn phải cài đặt phiên bản GO Launcher EX mới nhất, đây là ứng dụng trình khởi chạy gia đình phổ biến nhất trong Android Market. GO Clock Widget cung cấp Widget đồng hồ phong cách analog và phong cách kỹ thuật số trên màn hình chính của điện thoại, trong đó kiểu analog có hai chế độ khác nhau thay đổi lúc 6:00 và 18:00, lên đến 9 chủ đề khác nhau được hỗ trợ.

goxz clock widget

Download GO Clock Widget, Widget đồng hồ dựa trên GO Launcher

GO Clock Widget còn cung cấp một số kích thước khác nhau để lựa chọn, có thể vừa hiển thị đồng hồ analog vừa có đồng hồ kỹ thuật số và thêm một số biểu tượng ứng dụng thường xuyên sử dụng vào màn hình, xem múi giờ của một số thành phố nổi tiếng trên thế giới. Cách thêm GOWidget vào màn hình chính của bạn: Nhấn và giữ trên màn hình chính trong GO Launcher EX, nhấn tùy chọn GOwidget và chọn tiện ích bạn thích.

2. Các đặc điểm chính của Digital Clock Widget:

- Bộ giao diện đồng hồ kỹ thuật số.
- Thay đổi kích thước widget.
- Chọn font chữ, màu sắc với bộ chọn màu.
- Nhiều định dạng thời gian khác nhau.
- Thêm tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói của Google.

3. App liên quan

Digital Clock Widget cũng là một Widget đồng hồ với nhiều hình nền đẹp mắt cho điện thoại, với giao diện đồng hồ kỹ thuật số, cho phép thay đổi kích thước widget, chọn font chữ, màu sắc với bộ chọn màu, ngoài ra Digital Clock Widget còn thêm thanh tìm kiếm của Google vào màn hình và cho phép tìm kiếm bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GO Clock Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat go clock widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

GO Clock Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Digital Clock Widget 3/5 Bộ giao diện đồng hồ kỹ thuật số
  • ClockQ 3/5 Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm