download Digital Clock Widget Cho Android

Digital Clock Widget

 Cho Android

Download Digital Clock Widget - Bộ giao diện đồng hồ kỹ thuật số

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

Digital Clock Widget là bộ Widget đồng hồ kỹ thuật số giúp hiển thị ngày giờ rõ ràng trên màn hình chính cùng với nhiều tùy chỉnh về font chữ và màu sắc. Digital Clock Widget còn thêm thanh tìm kiếm Google vào màn hình và cho phép tìm kiếm bằng giọng nói.


1. Giới thiệu về Digital Clock Widget

Digital Clock Widget là giao diện đồng hổ hiển thị ngày giờ kỹ thuật số trên màn hình chính dành cho Android, nó trông giống như trên màn hình mở khóa iPhone. Widget này mang đến rất nhiều tùy chỉnh: hỗ trợ thay đổi kích thước widget bằng cách chạm lâu vào màn hình, chọn hàng triệu màu cho thời gian và ngày với bộ chọn màu RGB, chọn màu nền khác nhau, hiển thị cảnh báo.

digital clock widget

Download Digital Clock Widget, Bộ giao diện đồng hồ kỹ thuật số

Digital Clock Widget hỗ trợ các định dạng thời gian và ngày khác nhau, thêm tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói của Google, các cài đặt khác: báo thức, thêm biểu tượng vào màn hình. Digital Clock Widget hoạt động trên phiên bản 4.2 trở lên mang đến cho thiết bị của bạn sự thay đổi giao diện linh hoạt, cuốn hút và hấp dẫn hơn. Nếu click vào tiện ích trong menu Cài đặt, nó sẽ hiển thị các hành động bạn có thể thực hiện bằng cách nhấn vào màn hình Đồng hồ trên màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Digital Clock Widget:

- Bộ giao diện đồng hồ kỹ thuật số.
- Thay đổi kích thước widget.
- Chọn font chữ, màu sắc với bộ chọn màu.
- Nhiều định dạng thời gian khác nhau.
- Thêm tiện ích tìm kiếm bằng giọng nói của Google.

3. App liên quan

Clock Widget cũng là một Widget đồng hồ với nhiều hình nền đẹp mắt cho điện thoại, thêm các thông tin thời tiết và sự kiện vào màn hình, ngoài ra Clock Widget còn thêm thanh tìm kiếm của Google vào màn hình và cho phép tìm kiếm bằng giọng nói.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Clock Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital clock widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Clock Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClockQ 3/5 Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt
  • GO Clock Widget 3/5 Widget đồng hồ dựa trên GO Launcher
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm