download Clock Widget Cho Android

Clock Widget

 Cho Android

Download Clock Widget - Bộ giao diện đồng hồ đẹp cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2020

Clock Widget là bộ Widget đồng hồ với nhiều tùy chọn về hình nền, cách hiển thị thông tin thời gian và ngày tháng cùng với khả năng tùy biến linh hoạt. Clock Widget khiến cho đồng hồ trên màn hình thiết bị của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn, đồng thời còn cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích khác.


1. Giới thiệu về Clock Widget

Clock Widget là một trong những Widget đồng hồ được đánh giá cao hiển thị giao diện đồng hồ kỹ thuật số trên thiết bị của màn, cùng với nhiều lựa chọn về hình nền, font chữ tùy chỉnh, thêm các tiện ích báo thức và các thông tin khác. Widget giúp trang trí cho màn hình khóa và màn hình chính của bạn trở nên độc đáo khác biệt so với giao diện đồng hồ mặc định, tạo cảm hứng cho bạn mỗi khi khởi động thiết bị.

clock widget

Download Clock Widget, Bộ giao diện đồng hồ đẹp cho Android

Clock Widget thêm thanh tìm kiếm của Google vào giao diện đồng hồ và cho phép người sử dụng lệnh tìm kiếm bằng giọng nói. Clock Widget làm việc trên Android phiên bản 4.1 trở lên, cho phép thêm các biểu tượng ứng dụng thường xuyên sử dụng vào màn hình để truy cập nhanh hơn. Áp dụng các Widget nói chung và Clock Widget là cách để bạn thêm nhiều chức năng thú vị cho thiết bị của mình.

2. Các đặc điểm chính của Clock Widget:

- Bộ giao diện đồng hồ cho điện thoại.
- Tùy chỉnh font chữ, cách hiển thị thời gian.
- Tìm kiếm trên Google bằng giọng nói.
- Thêm các tiện ích báo thức và các thông tin khác.

3. App liên quan

Chronus Information Widgets cũng là một Widget đồng hồ với nhiều hình nền đẹp mắt cho điện thoại, thêm các thông tin thời tiết và sự kiện vào màn hình, ngoài ra Chronus Information Widgets còn tích hợp thông báo gmail, tin nhắn và cuộc gọi nhỡ vào màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clock Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clock widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clock Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm