download Digital Clock LED Classic Cho Android

Digital Clock LED Classic

 Cho Android

Download Digital Clock LED Classic - Giao diện đồng hồ kỹ thuật số đèn LED

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/05/2020

Digital Clock LED Classic là ứng dụng hình nền với đồng hồ kỹ thuật số hiệu ứng đèn LED hiển thị thời gian hiện tại, ngày và ngày trong tuần với hàng ngàn kết hợp màu sắc có sẵn. Digital Clock LED Classic còn mang đến nhiều tùy chỉnh kích thước, cách phát sáng, vị trí đồng hồ trên màn hình...


1. Giới thiệu về Digital Clock LED Classic

Digital Clock LED Classic gồm nhiều hình nền và giao diện đồng hồ kỹ thuật số cho màn hình di động với hiệu đèn LED phát sáng, nhiều màu sắc khác nhau để bạn kết hợp, tạo nên một phong cách và vẻ đẹp khác biệt cho "dế" yêu hay máy tính bảng của bạn. Đồng hồ kỹ thuật số LED Classic hiển thị thời gian hiện tại, ngày và ngày trong tuần để bạn theo dõi, tuy nhiên, chức năng chính của nó vẫn là trang trí.

digital clock led classic

Download Digital Clock LED Classic, Giao diện đồng hồ kỹ thuật số đèn LED

Digital Clock LED Classic cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng như: hiển thị hiệu ứng phát sáng, Background, cách xem ngày tháng, màu cơ bản, vị trí và kích thước đồng hồ, hiệu ứng Parallax. Trang trí điện thoại di động của bạn với phong cách neon của đồng hồ LED cổ điển, thử chiếc đồng hồ kỹ thuật số này màu đen, xanh hoặc bất kỳ màu nào khác và để ánh sáng neon tinh tế, một ứng dụng lạ mắt được thiết kế hoàn toàn phù hợp với bất kỳ hình nền nào bạn chọn.

2. Các đặc điểm chính của Digital Clock LED Classic:

- Hình nền đồng hồ kỹ thuật số.
- Hiệu ứng đèn LED phát sáng.
- Tùy chỉnh cách hiển thị ngày tháng.
- Thay đổi màu sắc, kích thước và vị trí đồng hồ.

3. App liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Digital Clock với nhiều giao diện đồng hồ kỹ thuật số để bạn xem ngày giờ rõ ràng và trang trí cho thiết bị di động, bạn có thể đặt chiếc đồng hồ kỹ thuật  Digital Clock này ngay trên đầu giường hoặc trên bàn làm việc của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Clock LED Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital clock led classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Clock LED Classic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Clock 3/5 Ứng dụng đồng hồ cho điện thoại
  • ClockQ 3/5 Widget đồng hồ kỹ thuật số đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm