download Cloud Signage: digital signage Cho Android

Cloud Signage: digital signage

 Cho Android

Download Cloud Signage: digital signage - Thiết kế ảnh, video quảng cáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/10/2022

Cloud Signage: digital signage là ứng dụng có chức năng hỗ trợ người dùng tùy chỉnh biển quảng cáo, cài đặt biển quảng cáo theo các hình ảnh có sẵn trên Google Drive. Thêm nữa, ứng dụng android này cũng dễ dàng sử dụng và cài đặt được trên các thiết bị Android 5.0 trở lên.


Được phát triển bởi Hapicom, Cloud Signage: digital signage cho phép người dùng điều khiển và tùy chỉnh màn hình biển quảng cáo bằng những hình ảnh bất kỳ mà họ muốn, và đặc biệt là ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

tai Cloud Signage: digital signage

Tải Cloud Signage: digital signage, thiết kế và tùy chỉnh biển quảng cáo

1. Giới thiệu Cloud Signage: digital signage

Như đã đề cập ở trên, Cloud Signage: digital signage cho phép người tùy chỉnh các nội dung được hiển thị trên biển quảng cáo. Để có thể làm được điều này, người dùng sẽ cần kết nối biển quảng cáo với ứng dụng trên di động của mình.

Thêm nữa, người dùng sẽ cần đăng nhập Cloud Signage: digital signage để có thể tận dụng Google Drive và tùy chỉnh biển quảng cáo một cách thuận tiện hơn. Sau khi tải lên các hình ảnh sử dụng cho biển quảng cáo trên Google Drive, ứng dụng sẽ tự động nhận diện và thay đổi nội dung trên biển quảng cáo.

download Cloud Signage: digital signage

Download Cloud Signage: digital signage cho các thiết bị Android 5.0+

Nội dung mà người dùng tải lên Drive sẽ được Cloud Signage: digital signage kiểm tra và cập nhật cứ sau 10 phút. Nếu như có sự thay đổi, ứng dụng sẽ tải các file còn thiếu và loại bỏ file cũ, sau đó cập nhật và hiển thị nội dung mới trên biển quảng cáo. Ngoài ra bằng cách nhấn chạm 2 lần vào màn hình, nội dung của biển quảng cáo sẽ được cập nhật và thay đổi ngay lập tức.

Trong trường hợp nếu sử dụng nhiều ảnh, người dùng có thể sắp xếp thứ tự hiển thị ảnh bằng cách đặt tên file. Cloud Signage: digital signage sắp xếp hình ảnh theo tên nên nếu như đặt tên hợp lý, các hình ảnh sẽ hiển thị theo cách mà người dùng mong muốn. Bên cạnh đó ứng dụng cũng cho phép người dùng chỉnh sửa các thuộc tính ảnh như thời gian hiển thị, kích thước, hiệu ứng mờ, hiệu ứng chuyển ảnh, ... .

Một tính năng khác mà Cloud Signage: digital signage cung cấp là khả năng tùy chọn thời gian hiển thị, các hiệu ứng đổi hình ảnh và xoay hình ảnh để vừa với màn hình.

2. Tính năng nổi bật của Cloud Signage: digital signage

- Cập nhật nội dung từ xa: Người dùng có thể thay đổi nội dung hiển thị trên bảng quảng cáo bằng cách thêm file phương tiện vào Google Drive.

- Không mất thêm chi phí: Người dùng chỉ cần trả tiền một lần là có thể sử dụng ứng dụng vĩnh viễn.

- Thiết lập dễ dàng: Các cài đặt được hiển thị đơn giản, dễ sử dụng.

- Điều hướng hiển thị linh hoạt: Người dùng có thể tùy chọn hiển thị theo chiều ngang hoặc dọc.

- Hỗ trợ kết nối thiết bị Android và TV.

- Không yêu cầu quyền truy cập root.

- Loại bỏ / Tùy chỉnh logo, watermark.

- Đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị.

- Hỗ trợ file . URL / .Webloc.

- Tương thích và hoạt động trên các thiết bị Android 5.0 trở lên.

3. Mã code kích hoạt cài đặt Cloud Signage: digital signage trên Google Play

- NZHPP-LUTXT-9DT1B-Y5PGZ-QUV4A


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Không cần phải sử dụng bất kỳ phần mềm đồ họa nào, và cũng chẳng đòi hỏi phải là một designer chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể tạo những mẫu quảng cáo (brochure) như những designer thực thụ. Với Microsoft Word bạn có thể thiết kế bất kỳ mẫu quảng cáo nào mà bạn muốn. Trong bài viết dưới đây Tải miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết kế mẫu quảng cáo bằng Word trên Mac.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Mẹo giảm chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chi phí quảng cáo trên Facebook đang dần tăng lên, đặt ra những khó khăn về ngân sách với các nhà Marketing. Trong trường hợp như vậy, họ có thể làm gì để giảm chi phí quảng cáo Facebook? Tiếp tục tăng ngân sách quảng cáo hay thử thực hiện các kế hoạch giảm chi phí?
  • Pepsi quảng cáo sản phẩm cả trong bản đồ game sinh tồn
    Chắc hẳn nhiều người không nhịn nổi cười khi thấy biển quảng cáo Pepsi xuất hiện trong cả bản đồ game sinh tồn. Và hơn thế nữa khi khát bạn cũng có thể “làm” chai Pepsi ngay trong bản đồ.
  • 8 Cách để quảng cáo Game và ứng dụng di động đến người dùng hiệu quả
    Chia sẻ 8 phương pháp tốt nhất để quảng cáo game và ứng dụng di động trên MXH, Google Play, hỗ trợ bạn đọc biết cách lên kế hoạch quảng bá thương hiệu game, ứng dụng di động ra thị trường, thu hút
  • Kích thước banner quảng cáo chuẩn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngoài những quy định về quảng cáo chúng ta cần nắm rõ các loại kích thước banner quảng cáo chuẩn trên Google, Facebook để có thể nắm bắt được cách thức quảng cáo cũng như tránh bị khóa tài khoản do vi phạm quy định khi thiết kế kích thước banner quảng cáo không đúng chuẩn.
  • Word - Tạo tờ rơi tuyệt đẹp với Word 2013
    Bạn muốn tạo tờ rơi đẹp mắt để quảng bá cho doanh nghiệp, công ty, ... của mình. Nhưng bạn lại không biết sử dụng các phần mềm chuyên nghiệp như: Photoshop ... Bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền để thuê
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloud Signage: digital signage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloud signage: digital signage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cloud Signage: digital signage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm