download WhatsCrop Cho Android

WhatsCrop

 Cho Android

Download WhatsCrop - Tạo ảnh đại diện cho Whatsapp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

WhatsCrop là phần mềm cắt ảnh giúp bạn tạo ra những hình ảnh với kích thước phù hợp để làm ảnh đại diện trên các ứng dụng khác nhau. WhatsCrop sẽ tự động điều chỉnh kích thước hình ảnh ở mức tối đa cho phép mà không làm mất bất kỳ phần nào của nó, tránh ảnh bị cắt.


1. Giới thiệu về WhatsCrop

WhatsCrop cho phép bạn tải lên bất kỳ hình ảnh nào từ thư viện ảnh của bạn hoặc chụp bằng máy ảnh thiết bị của bạn, sau đó tiến hành cắt xén ảnh để có được kích thước phù hợp nhất sử dụng làm ảnh đại diện cho ứng dụng WhatsApp trên điện thoại của bạn. Nếu hình ảnh của bạn không có kích thước vuông, bạn có thể lấp đầy các khoảng trống bằng màu hoặc hình nền, cũng có thể đặt kích thước, xoay và vị trí của hình ảnh bằng cử chỉ chụm và trượt hình ảnh.

whatscrop

Download WhatsCrop trên Android, Tạo ảnh đại diện cho Whatsapp

WhatsCrop sẽ tự động thay đổi kích thước ảnh hay sử dụng các thao tác điều chỉnh thủ công, điều khiển xoay hình ảnh, chọn màu nền cho ảnh, chọn hình nền yêu thích. Người dùng cũng có thể đặt đặt bất kỳ hình ảnh bên trong hình ảnh hồ sơ vòng tròn, các hình ảnh được tạo ra có chất lượng tốt hơn. Hiện ứng dụng đang có sẵn 156 hình nền và 36 khung ảnh để lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của WhatsCrop:

- Tự động thay đổi kích thước.

- Tạo ảnh hồ sơ đại diện.

- Điều khiển xoay hình ảnh.

- Chọn màu nền của hình ảnh.

- Lựa chọn hình nền của hình ảnh.

- 156 hình nền và 36 khung ảnh

3. App liên quan

Affinity Photo cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc truyền thống được sắp xếp theo danh mục để lựa chọn, nhiều công cụ cổ điển như bút lông, tẩy, công cụ làm mờ, công cụ nhân bản (clone), công cụ sửa lỗi (healing), bút, các khung chữ, đổ màu... bên cạnh đó Affinity Photo còn làm nổi bật đối tượng trên ảnh, giảm độ đục, làm mờ, làm sắc nét, làm méo, nhiễu, phát hiện lỗi, màu sắc..


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsCrop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatscrop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsCrop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dollify 3/5 Ứng dụng tạo ảnh đại diện avatar
  • Doodle Face 3/5 Thiết kế nhân vật hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm