download Cloze Cho Android

Cloze

 Cho Android

Download Cloze - Quản lý các liên hệ trong Email

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/09/2019

Cloze giống như một trợ lý cá nhân cho các mối quan hệ của bạn, luôn nhắc nhở bạn vào đúng thời điểm và ghi nhớ những gì bạn chưa làm. Ưu điểm của Cloze là tự tạo ra một chế độ xem công khai cho những người có liên quan, bao gồm cuộc gọi điện thoại, tin nhắn văn bản, email, ghi chú,cuộc họp.




Cloze tích hợp trí tuệ nhân tạo với tính năng nhắc nhở các theo dõi quan trọng, chế độ xem thống nhất cho tất cả các liên hệ và liên lạc của bạn, hỗ trợ gửi email tự động theo thời điểm đã hẹn, tự đông báo các bước tiếp theo cho công việc. Ứng dụng hiểu các mục hành động và thêm chúng vào chương trình nghị sự của bạn, cập nhật danh bạ, tự động liên kết các sự kiện với những người có liên quan.

cloze

Download Cloze, Trợ lý quản lý công việc

 

Cloze tự động tổ chức thư email theo nhóm, theo dõi cuộc gọi và SMS, liên kết tệp với danh bạ, khớp ghi chú với danh bạ, đưa tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn vào một danh mục. Bạn sẽ được nhắc nhở nếu không nhận được trả lời email quan trọng, được thông báo khi người nhận mở email hoặc nhấp vào liên kết bạn đã gửi.

Astro Mail cũng là ứng dụng mail tích hợp công nghệ AI để đánh dấu các thư quan trọng cũng như quản lý toàn bộ hộp thư của bạn, tổ chức thư để dễ dàng tìm kiếm, ngoài ra Astro Mail còn hỗ trợ người dùng xem và quản lý lịch ghi nhớ trực tiếp trên ứng dụng.

 

Các tính năng chính của Cloze:

 

- Quản lý email, liên hệ công việc

- Nhắc nhở các cuộc hẹn

- Chế độ xem công khai cho những người liên quan

- Theo dõi sự kiện

- Thông báo với các hành động quan trọng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Quản lý video, hình ảnh trên PC bằng Diffractor
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tổ chức video và hình ảnh bằng Diffractor sẽ khiến cho bạn dễ dàng truy xuất cũng như quản lý video, hình ảnh của mình trong máy tính. Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng tối ưu những bức ảnh, video dựa trên các thư mục và truy xuất ngay lập tức. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá Diffractor nhé.
  • Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook
    Thêm quản trị viên nhóm trên Facebook là giúp bạn chia sẻ các công việc quản lý thành viên, quản lý bài viết cũng như thông báo các sự kiện, events tới các thành viên. Bạn có thể thêm 1 người hoặc
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Top ứng dụng quản lý email tốt nhất cho máy tính windows
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với người làm việc văn phòng ứng dụng quản lý email là một trong những công cụ thường xuyên phải sử dụng hàng ngày, lựa chọn cho mình một ứng dụng quản lý email phù hợp không chỉ mang lại sự tiện lợi, mà còn xử lý công việc dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.
  • Top 4 phần mềm quản lý mật khẩu tốt nhất nên dùng
    Việc ghi nhớ mật khẩu của nhiều tài khoản khác nhau khiến cho bạn luôn đau đầu, do vậy để đơn giản hóa cũng như tránh được tình trạng mất mật khẩu bạn có thể sử dụng các ứng dụng, các phần mềm chuyên
  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp nhiều nơi dùng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sở hữu một phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ giúp việc quản lý các quy trình tại công ty, doanh nghiệp của mình được vận hành một cách trơn tru nhất, khi nhìn vào công cụ quản trị doanh nghiệp này, các bạn sẽ nắm được nội dung, số lượng công việc mà các phòng ban, từng con người đang làm những gì và tiến độ ra sao.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Phần mềm quản lý sản xuất hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau đây là top 5 phần mềm quản lý sản xuất giúp bạn dễ dàng tìm và lựa chọn được cho doanh nghiệp của mình phần mềm phù hợp nhất, hỗ trợ công việc sản xuất hiệu quả và nhanh chóng nhất. Hãy cùng tham khảo 5 phần mềm này nhé.
  • Top phần mềm quản lý bán vé hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng phần mềm quản lý bán vé là một trong những công cụ hữu ích hỗ trợ đắc lực cho việc quản lý bán vé giúp đại lý bán vé nhanh chóng nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. Sau đây là 4 phần mềm quản lý bán vé hiệu quả, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Top phần mềm quản lý hóa đơn tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Bạn đang tìm phần mềm quản lý hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý hóa đơn tốt, tránh mất mát hóa đơn, đặc biệt là giải phóng công việc về xuất hóa đơn bằng tay, giảm chi phí thuê nhân công, vậy hãy thma khảo những phần mềm dưới đây.
  • Top phần mềm quản lý điểm học sinh tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm quản lý điểm là công cụ hữu ích được nhiều trường học lựa chọn nhằm hỗ trợ trong việc quản lý thông itn và điểm số học sinh dễ dàng, nhanh chóng, cùng tham khảo top 5 phần mềm quản lý điểm tốt nhất hiện nay.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cloze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cloze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm