download ANTLA Cho Android

ANTLA

 Cho Android

Download ANTLA - Công cụ bản đồ tư duy, tổ chức công việc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2019

Ứng dụng ANTLA giúp bạn tạo và quản lý danh sách các công việc, kế hoạch quan trọng cần làm, đồng thời tích hợp tính năng tạo và quản lý bản đồ tư duy. Người dùng sẽ được lựa chọn các hình dạng và màu sắc khác nhau để tạo nên một mạng lưới bản đồ sinh động, trực quan, thay thế cho những dạng bản đồ cũ nhàm chán.




Ứng dụng bản đồ tư duy ANTLA cải thiện các danh sách phẳng, cũ, nhàm chán bằng cách cho phép bạn tô màu từng mục và tạo cho nó một hình dạng ngộ nghĩnh, bắt mắt hơn. Đây cũng là cách để bạn đánh dấu và phân biệt các đặc tính hay các loại ý tưởng của mình bằng màu sắc. Ngoài chức năng của một ứng dụng bản đồ tư duy thì tiện ích này còn giúp bạn tạo và quản lý danh sách các công việc quan trọng.

antla

Download ANTLA, Công cụ bản đồ tư duy, tổ chức công việc

 

ANTLA cải thiện bản đồ tư duy bằng cách cung cấp cho bạn khả năng thêm danh sách, cách mạng hóa danh sách việc cần làm từ một mô hình nhàm chán và bản đồ tư duy thành các sơ đồ đầy màu sắc, có ý nghĩa, đồng thời hỗ trợ sao lưu, khôi phục và lưu ảnh chụp màn hình của sơ đồ tư duy vào bộ nhớ của thiết bị.

Coggle cũng là công cụ bản đồ tư duy giúp bạn thể hiện các ý tưởng, suy nghĩ hay kế hoạch dự án qua một bản đồ trực quan nhất, đặc biệt Coggle hỗ trợ đăng nhập qua tài khoản Google, chia sẻ bản đồ tư duy để mời bạn bè cùng làm việc trên một dự án.

 

Các tính năng chính của ANTLA:

 

- Tạo bản đồ tư duy

- Quản lý danh sách công việc

- Tô màu sơ đồ, tạo các hình dạng ngộ nghĩnh

- Sao lưu dữ liệu, chụp ảnh sơ đồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ANTLA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat antla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Coggle 3/5 Tạo bản đồ tư duy, biểu đồ
  • Live Start Page LST 3/5 Tổ chức công việc trong bộ hình nền sống động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm