download Astro Mail cho Android

Astro Mail

 cho Android

Download Astro Mail - Ứng dụng Mail sử dụng công nghệ AI

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2018

Astro Mail là ứng dụng email thông minh, được đánh giá là một trong 12 ứng dụng tốt nhất Google Play năm 2017. Chương trình tích hợp trợ lý email sử dụng công nghệ AI đánh dấu thư báo và vấn đề quan trọng, nhận biết email quan trọng bằng một hộp thư đến tập trung, đồng thời hỗ trợ người dùng xem và quản lý lịch ghi nhớ trực tiếp trên ứng dụng.


Astro Mail mang đến cho người dùng bộ tính năng hiện đại, thông minh và miễn phí sử dụng, hỗ trợ hủy đăng ký, theo dõi email, tạo hộp thư đến ưu tiên (Priority Inbox) để tập hợp các email quan trọng nhất nhờ có công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), hộp thư đến hợp nhất (Unified Inbox) dành cho các tài khoản Gmail, G Suite và Office 365.

Phiên bản Astro for Mac cũng có các chức năng quản lý Mail tương tự, giúp phân loại email theo mức độ quan trọng, cũng như đồng thời quản lý nhiều tài khoản email, ngoài ra Astro for Mac còn tự động đồng bộ email, theo dõi các mail quan trọng.

Astrobot - trợ lý email sử dụng công nghệ AI tích hợp trong Astro Mail có khả năng đánh dấu các thư báo và vấn đề quan trọng, hủy đăng ký trên email. Calendar hỗ trợ xem và quản lý lịch ghi nhớ trực tiếp trên ứng dụng, bao gồm chế độ xem Agenda với các sự kiện cho email báo lại, email đã đặt lịch và nhắc nhở. Đọc, quản lý và trả lời email rảnh tay bằng cách nói với Astrobot trực tiếp trên ứng dụng hoặc từ Amazon Echo.

Hiện nay Gmail là ứng dụng gửi và nhận thư điện tử, quản lý email và cung cấp kho lưu trữ trực tuyến không giới hạn hoàn toàn miễn phí, ngoài ra Gmail còn cho phép người dùng tìm kiếm, sắp xếp tất cả các email trong tài khoản để thuận lợi nhất cho quá trình làm việc với email của người dùng.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Astro Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat astro mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Astro Mail cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Email Parser 3,7/5 Ứng dụng phân tích email từ nhiều tài khoản và ứng dụng email khác nhau
  • Inboxer for Mac 4,5/5 Quản lý, phân loại email
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm