download Portable Kanban 4.3.6578.38136

Portable Kanban

 4.3.6578.38136

Download Portable Kanban - Tạo và quản lý các nhiệm vụ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/03/2018

Portable Kanban là hệ thống tạo thời khóa biểu Kanban ảo cho phép bạn tạo và quản lý mọi tác vụ qua các công cụ tích hợp. Portable Kanban sở hữu giao diện người dùng đa năng, gói nhiều tính năng nổi bật, hỗ trợ tùy biến các tác vụ và theo dõi, quản lý thời gian thực hiện các tác vụ nói trên.


Portable Kanban cung cấp một bảng Kanban ảo, cho phép bạn tạo các tác vụ và quản lý chúng trực tiếp trên bảng này. Tạo một tác vụ trên ứng dụng cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần nhấp vào nút hình dấu cộng trong cửa sổ chính và gõ các thông tin cần sử dụng trong các miền thích hợp.

Microsoft To Do cũng là tiện ích giúp bạn tạo và quản lý danh sách các công việc hằng ngày một cách hiệu quả, tạo thêm ghi chú nhắc nhở để tăng hiệu quả thực hiện, Microsoft To Do hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, và có thể đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau.

Với Portable Kanban, bạn có thể gõ tên hay miêu tả cơ bản về tác vụ, tạo các tác vụ con, chọn chủ đề cho từng tác vụ, thêm cột, người thực hiện nhiệm vụ, quyền ưu tiên và các điểm cần chú ý, chọn thời gian hoàn thành tác vụ và gán thêm liên kết hay file từ máy tính, cũng như thêm bình luận và sử dụng các tính năng theo dõi việc thực hiện tác vụ theo thời gian.

Task Coach cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn quản lý công việc, cân bằng thời gian giữa công việc và cuộc sống, ngoài ra Task Coach hiển thị chi tiết thông tin nhiệm vụ, mô tả, ghi chú, hình ảnh kèm theo, nó cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau.

Các tính năng chính của Portable Kanban:

- Tạo thời khóa biểu Kanban ảo.

- Tạo và quản lý tác vụ.



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Portable Kanban được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat portable kanban là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Portable Kanban 4.3.6578.38136


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cloze 3/5 Quản lý các liên hệ trong Email
  • Chaos Free 3/5 Quản lý thời gian, công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm