download Cơ thể người (Ebook)

Cơ thể người

 (Ebook)

Download Cơ thể người - Những thắc mắc về cơ thể người

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Cơ thể người là tài liệu cung cấp cho bạn những câu hỏi thắc mắc thường gặp về cơ thể người và các giải đáp từ các chuyên gia. Tài liệu không trình bày các thông tin theo kiểu sách giáo khoa hoặc các bài viết học thuật mà là các kiến thức về cơ thể người theo các vấn đề riêng lẻ. Đây là những mẹo nhỏ trong cuộc sống nhiều lúc bị bỏ qua nhưng lại rất hữu ích trong nhiều trường hợp.


Tài liệu Cơ thể người gồm 250 vấn đề khoa học về cơ thể người như xử lý khi bụi bay vào mắt, giải thích vì sao vân tay của con người không giống nhau, cách chữa đau đầu, buồn ngủ tức thì.... Đây có thể là những thắc mắc về cấu tạo cơ thể người hoặc là các mẹo mặt chữa bệnh hằng ngày cho bạn, tăng thêm kiến thức và vốn hiểu biết về sinh học, y học và cá kiến thức y khoa để bảo vệ sức khỏe bản thân.
 
Cơ thể người là vô cùng kỳ diệu, từ việc cấu tạo đến các biểu hiện bệnh lý, rất phức tạp và khó nắm bắt. Tuy nhiên nếu bạn hiểu được cơ chế vận hành của nó thì sẽ biết cách lý giải những hiện tượng xảy ra trên cơ thể. Tài liệu này mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống.
 
Nội dung tài liệu Cơ thể người:
 
- Những câu hỏi thắc mắc về cơ thể người
- Giải đáp các hiện tượng trên cơ thể
- Những mẹo vặt chữa bệnh hằng ngày
- Bảo vệ sức khỏe bản thân


Cơ thể người
Download Cơ thể người - Phần mềm Những thắc mắc về cơ thể người

Liên kết tải về - [194,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách thiết lập nhiều tài khoản người dùng trên Mac
    Nếu chia sẻ Mac của mình cho một người dùng khác, tốt nhất bạn nên tạo một tài khoản người dùng khác cho mỗi người dùng. Bằng cách này người dùng khác không thể truy cập các thiết lập, file dữ liệu,
  • Cách tạo file PDF từ Google Docs Online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến Google Docs ngoài các chức năng cơ bản của một bản Word Online, còn cho phép người dùng tạo, xuất file PDF vô cùng dễ dàng, tiện lợi, chỉ với 7 bước thực hiện đơn giản, bạn đã có thể tạo file PDF từ Google Docs dễ dàng.
  • Cách đăng ký Gmail doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách đăng ký Gmail doanh nghiệp, bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản Gmail của nhân viên cũng như tạo, chỉnh sửa và chia sẻ các fille dữ liệu, ... cho mọi người trong doanh nghiệp của mình.
  • Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
    Tải tài liệu lên Google Docs sẽ giúp người dùng có thể chỉnh sửa, lưu file đơn giản. Ngoài là một công cụ soạn thảo văn bản trực tuyến ấn tượng, Google Docs cũng sẽ giúp bạn chuyển đổi file word sang
  • Người dùng Windows 10 có thể cấu hình tài khoản Gmail bằng Cortana
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft lặng lẽ phát hành bản cập nhật Cortana, cho phép người dùng kết nối với Gmail thông qua trợ lý ảo. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể truy cập các thông tin lưu trữ trong tài khoản Google.
  • Cách đăng ký FBang, tạo tài khoản FBang
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách đăng ký FBang, tạo tài khoản FBang giúp người dùng có thể theo dõi các trận đấu giải, các tin thể thao Esport, giao lưu cùng các Streamer và iDol. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký tài khoản FBang đơn giản và hiệu quả nhất
  • Cách đăng ký Twitter, tạo tài khoản Twitter tiếng Việt cực dễ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Twitter là mạng xã hội nơi bạn có thể chia sẻ ý tưởng, tin tức và kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Việc đăng ký Twitter, tạo tài khoản Twitter khá dễ dàng và miễn phí. Bạn chỉ nhập thông tin cơ bản, đặt tên người dùng và mật khẩu, sau đó bạn đã sẵn sàng tham gia cộng đồng này, tương tác với hàng triệu người dùng và theo dõi những gì bạn quan tâm.
  • 4 Cách tạo ID Apple 2022, đăng ký tài khoản Apple ID
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách tạo ID Apple giúp người dùng có thể sử dụng được các dịch vụ trên máy như tải ứng dụng trên Apple Store, sao lưu dữ liệu trên iCloud, tham gia vào hệ sinh thái của Apple với nhiều chương trình và khuyến mãi lớn. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo ID Apple 2022 đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs
    Google Docs cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, chia sẻ, ... tài liệu trực tuyến. Nó hỗ trợ các nhóm làm việc online rất tốt với khả năng lưu trữ lên đến 15
  • Cách tạo tài khoản Midjourney, tạo ảnh bằng trí tuệ nhân tạo AI
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Midjourney là chương trình trí tuệ nhân tạo giúp người dùng có thể vẽ tranh, tạo ra các hình ảnh từ mô tả bằng văn bản. Tạo tài khoản Midjourney giúp bạn có thể chiêm ngưỡng các bức tranh được vẽ bằng trí tuệ nhân tạo và tạo cho mình những tác phẩm đẹp nhất.
  • Cách tạo tài khoản Xiaomi
    Người dùng sử dụng MIUI cần có cho mình tài khoản Xiaomi, hay còn gọi là Mi Account. Sau khi tạo tài khoản Xiaomi, bạn sẽ có MiCloud để lưu trữ dung lượng trực tuyến. Ngoài việc lưu trữ dữ liệu,
  • Cách tạo tài khoản Booyah! live
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Cách đăng ký, tạo tài khoản BOOYAH! giúp người dùng có thể theo dõi các livetream của idol, các trận đấu giải và tin thể thao eSport. Đăng ký tài khoản Booyah! xem livestream bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng game.
  • Cách tạo tài liệu nhóm trên Facebook Workplace
    Facebook at Work là ứng dụng dạng web được sử dụng để kết nối các thành viên trong nhóm làm việc. Khi tạo nhóm trong Facebook at Work, người dùng có thể tạo tài liệu nhóm trên Facebook at Work, chia
Cơ thể người - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cơ thể người được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cơ thể người là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cơ thể người (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm