download Cờ Tướng Việt Cho Android

Cờ Tướng Việt

 Cho Android

Download Cờ Tướng Việt - Chơi game cờ tướng phiên bản Việt

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/02/2021

Cờ Tướng Việt là game cờ tướng có nguồn gốc từ Trung Quốc những được làm mới trên nền tảng Android phù hợp với nhiều đối tượng người chơi, một trong những game trí tuệ đòi hỏi người chơi cần có tư duy tốt và óc phán đoán. Cờ Tướng Việt cung cấp một số chế độ chơi khác nhau, AI thiết bị thông minh với 10 cấp độ từ dễ đến mức khó nhất để thử thách mỗi người chơi.


1. Giới thiệu về Cờ Tướng Việt

Cờ Tướng Việt tái hiện game cờ tướng thực tế trên nền tảng di động với bàn chơi và các quân cơ sắc nét, thao tác di chuyển mượt mà, đây là game trí tuệ dành cho hai người. Trò chơi này mô phỏng cuộc chiến giữa hai quốc gia, với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Sự khác biệt của game cờ tướng so với game cờ vua chính là các quân cờ được đặt ở giao điểm các đường thay vì đặt vào ô. Ván cờ được tiến hành giữa hai người, một người cầm quân Trắng (hay Đỏ), một người cầm quân Đen (hay Xanh), mục tiêu cuối cùng của mỗi người là tìm mọi cách đi quân trên bàn cờ theo đúng luật để chiếu bí hay bắt Tướng.

co tuong viet

Download Cờ Tướng Việt trên Android, Chơi game cờ tướng phiên bản Việt

Cờ Tướng Việt cung cấp các chế độ trò chơi khác nhau gồm Bluetooth, Darkchess (Co Up), Một người chơi, Hai người chơi, Câu đố, Cách giải câu đố, Tạo chế độ vị trí cờ vua. AI thông minh của thiết bị với 10 cấp độ từ dễ đến mức khó nhất và có thể chơi một trong hai màu. Để có thể thắng đối thủ, bạn cần nắm các thủ thuật và mẹo trong cách chơi cờ tướng đồng thời trong quá trình chơi cần tùy theo thế cờ 2 bên để có chiến thuật phù hợp.

2. Các đặc điểm chính của Cờ Tướng Việt:

- Game cờ tướng trên Android.
- Nhiều chế độ trò chơi khác nhau.
- AI thông minh với 10 cấp độ từ dễ đến mức khó.
- Tự động lưu và tải game.
- Giao diện game đẹp, thao tác mượt mà.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ Tướng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ tướng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ Tướng Việt Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm