download Codeproject Web

Codeproject

 Web

Download Codeproject - Thư viện tài nguyên code mẫu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2019

Codeproject là website cung cấp những tài nguyên code mẫu phong phú được cộng đồng các nhà phát triển xây dựng với mục đích phục vụ cho những người học lập trình. Đặc trưng của Codeproject là tính cộng đồng mạnh mẽ, nơi bạn có thể tham gia vào những cuộc thi giành giải thưởng, khảo sát, bài viết, bảng tin hoặc thậm chí là bảng tuyển dụng.




Codeproject thực chất là một cộng đồng lập trình viên tập hợp dưới dạng một trang web với các bài viết về code mẫu miễn phí, mang những nội dung chất lượng nhất, được giải thích rõ ràng chi tiết cùng với các đoạn code mẫu đê rmang đến cho những người học lập trình nguồn tài liệu học tập và nghiện cứu hữu ích. Codeproject cũng giúp kết nối cộng đồng coder, nơi các bạn có thể chia sẻ những đóng góp ý nghĩa của mình.

Download Codeproject, Thư viện tài nguyên code mẫu

 

Codeproject mang đến một diễn đàn ở đó các lập trình viên thoải mái đặt các câu hỏi và thắc mắc, đóng góp các bài viết và chia sẻ những kinh nghiệm lập trình. Bên cạnh đó là những thông tin về cuộc thi giành giải thưởng mà tất cả các bạn có thể tham gia, những cơ hội tuyển dụng tốt nhất để bạn có được những công việc như ý.

SourceForge cũng là website code mẫu phong phú dành cho các dự án mã nguồn mở, nơi bạn có thể tìm thấy hàng nghìn danh sách dự án, tìm tài liệu học lập trình, hiện nay SourceForge được coi là địa chỉ lý tưởng để bạn nghiên cứu mã nguồn.

 

Các tính năng chính của Codeproject:

 

- Website code mẫu cho lập trình viên

- Các bài viết về code được giải thích chi tiết

- Đóng góp kinh nghiệm học lập trình

- Tham gia các cuộc thi, tìm kiếm việc làm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Codeproject được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat codeproject là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CodeGuru 3/5 Website code mẫu cho các nhà phát triển dự án
  • Devx 3/5 Tài nguyên code mẫu cho lập trình viên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm