download ColorCache  5.1.0.0

ColorCache

  5.1.0.0

Download ColorCache - Phần mềm tạo bảng màu từ một màu có trước

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2022

ColorCache là phần mềm tạo ra bảng màu từ một màu có trước. Nó cho phép tạo ra các màu đa dạng khác nhau rất độc đáo dựa trên 3 cách: tạo màu tương đồng, tương phản và bổ sung. Bạn có thể lưu lại bảng màu vào một file thư viện và sử dụng nó vào trong Photoshop.




Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker
    Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker sẽ giúp bạn tìm chính xác mã màu của bức tranh, hình ảnh mà bạn thấy trên internet, máy tính một cách vô cùng đơn giản. Hỗ trợ nhiều mã màu khác nhau, nên
  • Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong
  • Cách chế tạo và sử dụng Bảng Hiệu trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bảng Hiệu là một trong những thứ mà người chơi có thể tùy chỉnh đầu tiên trong Minecraft, chúng đã xuất hiện từ rất lâu. Kể từ đó, các tính năng mới đã được thêm vào để làm cho chúng tốt hơn, bao gồm khả năng thêm màu sắc và điểm nhấn ... Hôm nay, Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tạo ra bảng hiệu và những loại chỉnh sửa nào bạn có thể thực hiện đối với nó.
  • Cách viết chữ màu trong game Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Viết chữ màu trong game Free Fire là một trong những thủ thuật FF không phải ai cũng biết. Để viết được chữ màu khi chat, thay đổi màu nội dụng chat bạn đọc cần phải biết được bảng mã màu FF.
  • Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Một trong những tính năng rất hay được sử dụng trong việc ngày nay trên Photoshop đó chính là thay đổi màu, chỉ với một vài thao tác chúng ta có thể đổi màu trong Photoshop nhanh chóng từ màu này sang màu khác.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách
  • Cách viết chữ màu xanh trên Facebook, status màu xanh, comment chữ màu xanh
    Cách viết chữ màu xanh trên Facebook, status màu xanh, comment chữ màu xanh không phải ai cũng biết hay nói một cách khác đây chính là một trong những điều "đặc biệt" để bạn có những status hay
  • Google đang thiết kế lại logo cho Gmail
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Google được cho là sẽ thay đổi biểu tượng của nền tảng Gmail, từ hình phong thư thành một icon khác. Không chỉ vậy, màu sắc của Gmail cũng dự kiến sẽ tuân theo bảng màu đã được áp dụng cho các sản phẩm khác của Google, với màu xanh lam, đỏ, vàng và xanh lục.
  • Tạo khung trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo khung trong OpenOffice Writer giúp bạn soạn thảo văn bản trong một khung hình cố định, bạn có thể di chuyển khung hình này tới bất cứ vị trí nào trong giao diện của OpenOffice Writer. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi màu khung, chèn màu nền vào khung dễ dàng.
  • Cách tạo ảnh anime online từ ảnh thật, ảnh của bạn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn biến những bức ảnh thật, ảnh cá nhân của mình thành tác phẩm nghệ thuật anime độc đáo? Hãy khám phá cách tạo ảnh anime online đỉnh cao với các công cụ chỉnh sửa hiện đại. Từ việc điều chỉnh đặc điểm khuôn mặt đến áp dụng bộ lọc màu sắc độc đáo, bạn có thể biến những hình ảnh thông thường thành tác phẩm anime sắc nét chưa từng thấy.
  • Bảng mã màu CSS, HTML đầy đủ, HEX, RGB, CMYK
    Nếu bạn yêu thích lập trình web thì bạn không thể không biết đến bảng mà màu CSS, HTML đầy đủ, HEX, RGB, CMYK để bạn có thể sáng tạo những màu sắc khác nhau cho chủ thể dự trên bảng màu này. Trong
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim xưa cũ đẹp mắt với chỉ một vài thao tác đơn giản.
  • Cách tạo ảnh tên xếp hình trái tim đẹp mắt, nổi bật
    Tạo ảnh tên xếp hình trái tim cũng là một cách để bạn bày tỏ tình cảm đến những người mà bạn yêu quý. Không cần quá nhiều thao tác, bạn dễ dàng có một bức ảnh tên xếp hình trái tim đẹp nhiều màu sắc
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorCache được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorcache là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ColorCache 5.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm